แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม 20 ศิลปิน “KAMIKAZE” จัดโชว์อลังการ!!! | Sanook Music

แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม 20 ศิลปิน “KAMIKAZE” จัดโชว์อลังการ!!!

แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม 20 ศิลปิน “KAMIKAZE” จัดโชว์อลังการ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โฟร์ - มด, มีล่า, ขนมจีน, ซิสก้า , พิม,จินนี่,หวาย,พายุ,เฟย์ – ฟาง – แก้ว,เนโกะ จั๊มพ์ และ K-OTIC (เค – โอทิค) จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ฯ งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเต็มอิ่มไปตาม ๆ กันแล้ว ยังมีคนในวงการต่างเดินทางมาให้กำลังใจเหล่าศิลปิน กามิกาเซ่ ไม่ว่าจะเป็นพลอย – เฌอมาลย์ ที่ควงคู่มากับหญิงแม้น,คูณ – คณิน บัดติยา, ป๊อป – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, น้องพลอย – หอวัง, พิชญ์ – ฟลุค” (วงซีควินท์), กราฟ (แบล็ค วานิลลา),April Fools’ Day (เอพริล ฟูลส์ เดย์) ฯลฯ



เมื่อในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ซึ่งงานนี้แฟนเพลงที่เคยเห็นทั้ง 20 ศิลปินในแบบที่คุ้นตากับลุคส์ใส ๆ ตามสไตส์ของแต่ละคน ยังต้องตื่นตาตื่นใจไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่ม ๆ สาว ๆ ศิลปิน กามิกาเซ่ ทั้ง 20 คนเปิดเวที มาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมกับร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่างอบอุ่น ส่งกระจายความน่ารัก สดใส พร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ กันไปแล้ว สำหรับ Kamikaze Live Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของค่ายศิลปินวัยรุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย งานนี้เหล่าแฟนคลับยกพลกันมาให้กำลังใจ Idol ในดวงใจทั้ง 20 คน กันอย่างหนาแน่น





เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ เมื่อเสียงเพลง เพลงรัก ดังขึ้น และเปิดตัว All Kamikaze ได้แก่ โฟร์-มด, K-Otic, FFK, พายุ, หวาย, ขนมจีน, พิม, Jinny, Mila, Neko Jump, Siska ต่อด้วยเพลง เด็กมีปัญหา, อย่าไว้ใจ, และ รวมตัว All Kamikaze อีกครั้งกับ เพลงขัดใจ จากนั้นเป็นการโชว์ความสดใส น่ารัก ของบรรดาศิลปินแต่ละวงที่ออกมาสร้างความสนุกสนาน พร้อมกับเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง



และสุดเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตนี้ เป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเพลง Sexy Bad Girls และเพลง One Kiss 2 เพลงใหม่จาก พายุ ที่มาร้องให้ได้ฟังก่อนใครเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังต่อด้วยการโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกจากอัลบั้ม Seven Days ที่มาพร้อมกับ เพลงภาวะโลก LUV และ จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั้ย ส่งต่อความสนุกให้เพื่อนๆ ศิลปินอื่นๆ ได้ออกมาทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สเต็ปเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันต่ออย่างไม่หยุดยั้ง



ก่อนที่จะปิดท้ายความสนุกด้วยการรวมตัว All Kamikaze กับ เพลง เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ, รักฉันเรียกว่าเธอ, Forward, และอีกครั้งกับ เพลงรัก ที่มาสร้างความสดชื้น ด้วยการฉีดน้ำ สาดความสุข สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงที่เข้ามาร่วมชม และให้กำลังใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ กลับไปพร้อมกับรอยยิ้ม และความประทับใจ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างชุ่มฉ่ำใจกันจริง ๆ ใน Kamikaze Live Concert งานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทำให้แฟน ๆ วัยทีนประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว!!!






อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ แฟนวัยทีนเต็มอิ่ม 20 ศิลปิน “KAMIKAZE” จัดโชว์อลังการ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook