ป้าแชร์กัดฟันสู้เด็กเอ๊าะในวงการ ..คว้าชุดหนังสุดหวิว 17 ปีที่แล้ว ใส่เล่นคอนเสิร์ต | Sanook Music

ป้าแชร์กัดฟันสู้เด็กเอ๊าะในวงการ ..คว้าชุดหนังสุดหวิว 17 ปีที่แล้ว ใส่เล่นคอนเสิร์ต

ป้าแชร์กัดฟันสู้เด็กเอ๊าะในวงการ ..คว้าชุดหนังสุดหวิว 17 ปีที่แล้ว ใส่เล่นคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าจะอายุย่างเข้า 62 ปีแล้ว แต่นักร้องรุ่นป้าสุดเฮี้ยวอย่าง แชร์ ก็ไม่เคยหวั่นหรือคำนึงถึงอายุ ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวเลข ประหนึ่งว่าตราบใดที่ใจยังสาว เธอก็ไม่มีวันที่จะยอมแก่ .....เดี๋ยวจะถูกหาว่าขี้โม้ จึงขอนำหลักฐานมายืนยันว่า ที่พูดมาทั้งหมดเนี่ยะเป็นเรื่องจริง



ล่าสุดมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า นักร้องเพลงป็อปรุ่นดึก กระโดดขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ช็อคเหล่าแฟนเพลงรุ่นลูก ด้วยการสวม ชุดหนัง สุดวาบหวาม ที่โชว์ทั้งหน้าอก - หน้าท้อง (พุง) - ต้นขา สวมรองเท้าบูทสูงถึงหัวเข่า แบบเดียวกับที่เธอเคยหยิบมาใส่ครึ่งหนึ่งเมื่อ 17 ปีที่แล้ว อย่างไม่ผิดเพี้ยน!!!!!!!!!!!!!

ดูๆ ไปแล้วก็แทบไม่น่าเชื่อว่า แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเกือบ 20 ปี แชร์ ยังสามารถรักษารูปร่างไว้ได้ค่อนข้างดี แม้จะดูอวบขึ้นนิดหน่อยตามอายุที่มากขึ้น นอกจากนี้ ผลตอบรับจากแฟนเพลงก็ออกมาน่าทึ่ง เพราะพวกเขามีความสุขมากๆ ที่เห็นแชร์สามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ (แม้จะเป็นเพียงการสมมติก็เถอะ) แต่ที่แน่ๆ คงมีคำถามค้างคาใจหลายๆ คนว่า ........ชุดนี้เป็นชุดที่เธอเคยใส่เมื่อหลายปีที่แล้วจริงหรือไม่ ?? หรือว่าถูกตัดเย็บขึ้นมาใหม่กันแน่ ??? ซึ่งยังไม่สามารถหาคำตอบมาให้ได้ในที่นี้



ส่วนคำถามประเภทที่ว่า ทำไมเธอยังดูฟิตเปรี๊ยะสวนทางกับอายุนั้น ถือเป็นคำถามตกยุค เพราะเจ้าตัวเคยออกมาสารภาพความจริงแล้วว่า เคยทำศัลยกรรมดึงหน้า นอกจากนี้ เธอยังเคยศัลยกรรมตกแต่งฟัน และเสริมอึ๋ม จนถึงกับเรียกตัวเองว่า สาวโปสเตอร์จอมศัลยกรรม แต่แชร์ก็ภูมิใจกับสิ่งที่ทำ และให้เหตุผลว่า ต้องพยายามทำตัวให้สาวเข้าไว้ เพื่อการต่อสู้อันหนักหน่วงในวงการเพลงป็อป แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะตั้งแต่ปี 1965 เพลงของ แชร์ ก็ยังพุ่งติดชาร์ตเพลงมาจนถึงปัจจุบัน (แหม่...ก็เล่นสู้ยิบตาเสียขนาดนี้!!)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook