ปอยยัน ไมค์แค่เพื่อนเตรียมเปิดตัวแฟนในวงการ | Sanook Music

ปอยยัน ไมค์แค่เพื่อนเตรียมเปิดตัวแฟนในวงการ

ปอยยัน ไมค์แค่เพื่อนเตรียมเปิดตัวแฟนในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เปรย ไมค์ พิรัชต์ เป็นแค่เพื่อน เผยมีคนรู้ใจแล้ว เป็นคนในวงการบันเทิง อีก 1 เดือนเตรียมเปิดตัว ลุ้นจะเซอร์ไพร์สวงการหรือไม่



เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทำให้ ปอย ตรีชฎา ตกเป็นข่าวกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เรื่องราวเป็นอย่างไร สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลก มีคำตอบ...เรื่องเกี่ยวกับไมค์ ที่บอกว่า ไมค์มาจีบ ไม่รู้ ตอนนั้นไมค์คงเออมั้ง แล้วพูดออกมาว่าจีบ แต่จริงๆ ไม่ได้มีการจีบกัน เรื่องที่ปอยมีข่าวกับไมค์ มันไม่จริงเลย เพราะอีก 1 เดือน ปอยจะเปิดเผยตัวจริงของปอยแล้ว ตอนนี้ต้องรอไปก่อน และไม่ใช่หนุ่มตี๋ที่เคยมีภาพหลุดออกมา เพราะคนนั้นเป็นเกย์ เป็นรุ่นพี่

คนนี้เขามีภาพหลุดลงตามหนังสือบ่อย เขาชินแล้ว ตัวจริงของปอยเป็นคนในวงการ จะเปิดเผยแน่ คือปอยรู้สึกว่าตัวเองชัดเจนกับเขา แต่เราไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกนักข่าว และเขาก็ไม่จำเป็นต้องบอกใคร ว่าเราเป็นแฟนกันนะ การเปิดเผยที่ว่าของปอย คือเราก็จะเดินไปกินข้าวกันตามปกติ อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน อาจจะบอกว่าเขาเป็นแค่พี่คนหนึ่งก็ได้ จะว่าไปแล้วพี่เขาอยากเปิดเผยมากกว่าเราซะอีก ปอยพยายามอธิบาย



ถามต่อ ว่าแน่ใจแล้วหรือ ที่จะเปิดเผยตัวแฟนที่เป็นคนในวงการ ปอยบอกว่า แน่ใจ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายชายดูแลเธออย่างดีมาโดยตลอด...พี่เขาจะคอยดูแล เทกแคร์เราตลอด เราคบกันได้ 2 เดือนแล้ว ไม่แน่ใจ ว่าเป็นปั๊ปปี้ เลิฟ หรือเปล่า คนนี้อายุเท่ากัน แต่ปอยเรียกว่าพี่ ปอยอยากให้รอดูไปก่อน ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าถ้าเปิดตัวแล้ว จะช็อกวงการหรือเปล่า แต่คิดว่าคงไม่หรอก ที่ปอยออกมาบอก คืออยากให้รู้ว่าจริๆ แล้ว ปอยไมได้เป็นอะไรกับไมค์ ปอยกล่าว

เป็นข่าวกับนักร้องคนดัง ถามว่าคนที่กำลังคบหาดูใจอยู่เข้าใจหรือไม่ ปอยบอกว่า เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง เพราะถึงอย่างไรไมค์ก็เป็นผู้ชาย...บางทีไมค์เขาสนิทกับเรามาก ก็จะดูไม่ดี แต่เขาก็รู้ว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันไม่ได้หวงห้ามอะไรหรอก ส่วนข่าวที่ว่า การเข้ามาเป็นเพื่อนในกลุ่มของ ไมค์ และ พลอย เฌอมาลย์ เป็นการอัพเกรดตัวเองหรือไม่ ..ปอยสนิทกับดาราทุกคนอยู่แล้ว แต่ละคนที่ปอยเจอก็จะถูกโฉลก แล้วแต่ว่าจะติดต่อกับคนไหน กับพี่พลอย ปอยรู้สึก ว่าพี่เขาน่ารัก พี่เขาอยู่คนเดียว และขี้เหงาเหมือนปอย พอเจอกันบ่อยๆ ก็เลยได้คุยกันสนิทกัน ส่วนที่ว่าเป็นการอัพให้ตัวเองดังมั้ย ถ้าคิดอย่างนั้นก็ตลกดีนะ ลองคิดดู ว่าถ้ามีคนอื่นเข้ามาสนิทกับปอย แต่เขาเป็นคนที่ไม่ดังเท่าไหร่ บางคนก็อาจจะมองว่า เขามาอัพเกรดกับเราอีก จริงๆ ไม่ใช่ เพราะเราเป็นเป็นเพื่อนกัน ปอยกล่าวสรุป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook