แฟนโห่ไล่ เอมี่ เมาแอ๋ขึ้นคอนเสิร์ตอ้างเพราะอากาศเปลี่ยน | Sanook Music

แฟนโห่ไล่ เอมี่ เมาแอ๋ขึ้นคอนเสิร์ตอ้างเพราะอากาศเปลี่ยน

แฟนโห่ไล่ เอมี่ เมาแอ๋ขึ้นคอนเสิร์ตอ้างเพราะอากาศเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กะจะโชว์เสียงร้องเพราะๆ เพื่อเป็นการขอบคุณซะหน่อย แต่กลายเป็นทำให้เรตติ้งดิ่งลงเหวไปกว่าเดิม เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ ต้องลงจากเวทีพร้อมเสียงโห่ไล่จากแฟนเพลง หลังเมาเหล้าแอ๋ร้องผิดร้องถูก และหลุดปากด่าคนดูอีกหลายชุด ระหว่างคอนเสิร์ตที่เกาะลูเซีย ทั้งที่ตั้งใจจะขึ้นแสดงเพื่อเป็นการขอบคุณชาวเมืองที่ให้การต้อนรับเธอเป็นอย่างดีระหว่างหลบมาใช้เป็นสถานที่ตัดขาดอบายมุขมานานหลายเดือน



นักร้องสาวโซลวัย 25 ปี ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีแจ๊ส ประจำเกาะเซนต์ ลูเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยสภาพที่ผู้ชมกว่า 3,000 คนรู้สึกอนาถใจในชุดกระโปรงสีฟ้าที่สั้นจนหวอเปิดแล้วเปิดอีก ก่อนจะร้องผิดๆ ถูกๆ ตั้งแต่เพลงแรกจนถึง Back to Blackเพลงฮิตประจำตัว แถมยังวีนใส่พวกคอรัสที่ร้องเพลงที่เธอไม่รู้จัก ทั้งที่ความจริงตัวเองเป็นคนเขียนกับมือแท้ๆ โดยระหว่างแสดง เอมี่ ยังออกอาการติดเหล้าอย่างหนักด้วยการหันไปกระดกเติมแอลกอฮอล์ตลอดเวลาที่เข้าสู่ท่อนบรรเลงในทุกเพลงทั้งที่เพิ่งดื่มมาราธอน 6 ชั่วโมงติดก่อนคอนเสิร์ตแล้ว

และตอบโต้เสียงโห่ของคนดูด้วยการทำปากขมุบขมิบด่ากลับอย่างไม่สำนึกบุญคุณชาวเซนต์ ลูเซีย ที่เธอใช้เป็นสถานที่พักเพื่อตัดขาดจากยาเสพติด และเหล้า มาตั้งแต่ปลายปีก่อน เธอทำตาโพล่งขึ้นมา และขยับปากขมุบขมิบ จนดูเหมือนว่าเธอไม่สามารถเดินด้วยรองเท้าส้นสูงได้เลย แล้วจากนั้นเธอก็ลงจากเวทีไป เธอไม่พร้อมจะขึ้นแสดงอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นเรื่องที่น่าละอายใจจริงๆ ผู้ชมรายหนึ่งที่อยู่ในคอนเสิร์ต เล่าอย่างไม่พอใจที่ต้องเสียค่าตั๋วเฉียดๆ 2,000 บาท

หลังจบคอนเสิร์ตโฆษกประจำตัวของไวน์เฮาส์ ต้องรีบออกมาแก้ตัวทันทีด้วยการกล่าวโทษสภาพอากาศ และความเสียใจที่ต้องแยกทางกับ เบล็ค ฟีลเดอร์-ซีวิล สามีจอมเสเพล ..เอมี่ อยากแสดงความรู้สึกเสียใจกับสภาพอากาศที่ทำให้ต้องจบโชว์ในเทศกาลแจ๊ส เมื่อคืนก่อนกลางคัน การแสดงเริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยม แต่สวรรค์ไม่เป็นใจทำให้เกิดปัญหายุ่งยากมากมายบนเวที ที่รวมถึงไฟดับระหว่างเพลง 2 ครั้ง

นอกเหนือจากนี้ฝนที่ตกลงมาทำให้เกิดน้ำท่วมบริเวณของแผงควบคุมเสียงจนทำให้ซาวนด์ออกมาย่ำแย่ เอมี่ และวงของเธอพยายามจะแสดงต่อไป แต่โชว์ก็ต้องถูกตัดให้สั้นลง เอมี่ รู้สึกเสียใจกับเซนต์ ลูเซีย ที่ดูแลเธอเป็นอย่างดี และต้อนรับเธอด้วยความเต็มใจ แต่สถานการณ์ที่เกินกว่าจะควบคุมได้ทำให้โชว์พิเศษนี้ไม่เป็นไปตามแผน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook