Seven days ตั้งใจเต็มที่...ทำงานให้ดีที่สุด!!! | Sanook Music

Seven days ตั้งใจเต็มที่...ทำงานให้ดีที่สุด!!!

Seven days ตั้งใจเต็มที่...ทำงานให้ดีที่สุด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับอัลบั้มพิเศษ Seven days (เซเว่น เดย์ส) ของ 7 สาว Seven days (เซเว่น เดย์ส) ซึ่งประกอบไปด้วย เฟย์ - จินนี่ - พิม - แจม – หวาย - มีน – มีล่า ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ หลังจากที่ส่งเพลง ภาวะโลก LUV ออกไปได้ไม่นานก็มีเสียง ตอบรับกลับมาอย่างท่วมท้น ซึ่งก็ทำเอาทั้ง 7 สาวยิ้มแก้มปริ แถมงานนี้ยังเอ่ยปากให้ฟังอีกว่าจะขอตั้งใจทำงานให้เต็มที่และดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



หลังจากที่มิวสิก ฯ เพลง ภาวะโลก LUV ออกอากาศไปได้สักพัก ก็มีเสียงตอบรับ เข้ามาเยอะมาก ๆ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่แล้วจะชอบกันค่ะ ซึ่งพวกเขาก็จะบอกกันเข้ามาว่าเพลงน่ารักดี (ยิ้ม) ซึ่งตอนแรกที่พวกเราทั้ง 7 คน รู้จากพี่ ๆ ทีมงานว่าจะได้มาออกอัลบั้มพิเศษร่วมกัน ก็ดีใจค่ะ พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นซ้อมร้อง ซ้อมเต้น อยากให้เพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้ออกมาแล้วพิเศษ จริง ๆ อย่างตอนนี้ก็มีเพลง ภาวะโลก LUV ที่เปิดตัวไปให้ได้ฟังกันแล้ว เพลงนี้ก็จะมีท่อนฮุคน่ารัก ๆ ให้เต้นตามกันได้ ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงน่ารัก ใส ๆ ตามวัยของพวกเรา

และนอกจากเพลง ภาวะโลก LUV แล้ว ในอัลบั้มนี้ก็ยังมีอีกหลายเพลง ซึ่งในแต่ละเพลงที่พวกเราทั้ง 7 คนร้องนั้น ก็จะมีความหมายตามสไตส์ของแต่ละคน (ยิ้ม) โดยแบ่งตามวันทั้ง 7 วัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไป ว่าในแต่ละเพลงจะเป็นยังไง (ยิ้ม) โดยส่วนตัวแล้วพวกเราทั้ง 7 คน ก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แบบสุด ๆ จริง ๆ ค่ะ ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม Seven days (เซเว่น เดย์ส) และก็คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 7 คนต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

อย่าลืมติดตามโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days (เซเว่น เดย์ส) ของสาว ๆ ทั้ง 7 เฟย์ – จินนี่ – พิม – แจม – หวาย – มีน - มีล่า กับอัลบั้ม Seven days (เซเว่น เดย์ส) และชมมิวสิก ฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก ภาวะโลก LUV ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook