นักร้องสาวแสบ เลดี้ กาก้า จะมากับคอสตูมแปลกประหลาด | Sanook Music

นักร้องสาวแสบ เลดี้ กาก้า จะมากับคอสตูมแปลกประหลาด

นักร้องสาวแสบ เลดี้ กาก้า จะมากับคอสตูมแปลกประหลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ท่าทางว่า นักร้องสาวแสบ เลดี้ กาก้า จะมากับคอสตูมแปลกประหลาดใจคนดูอีกแล้ว ในการขึ้นไปเล่นคอนเสิร์ตที่ เฮาส์ ออฟ บลูส์ ในบอสตัน ด้วยการมีฟองอากาศรอบตัวเลยทีเดียว (สงสัยเล่นไปเล่นมาอาจจะลอยได้)



อย่าเพิ่งนึกว่าสาว ลินด์ซีย์ โลฮาน จะกลับไปมีรสนิยมชมชอบการเล่นดนตรีไทยไม้ป่าเดียวกันอีกหนซะแล้ว เพราะที่หนูลินด์เธอกำลังทำท่าจูจุ๊บ คือน้องสาวแสนรัก อาลี่ โลฮาน นั่นเอง ในระหว่างไปออกงานคู่กันในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส (แต่ดูหน้าน้องสาวยังคงเสียวๆ นะ)



กลุ่มสาวสุดสวย ลิฟ ไทเลอร์ และ เคท ฮัดสัน กับเพื่อนสาว สเตลล่า แม็คคาร์ทนี่ย์ มาประชันความสวยกันชนิดไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร ในการไปออกงานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ในนิวยอร์ก (ทำยังไงเราถึงจะดูดีมีออร่าแบบนี้บ้างหนอ)

หลังจากกลับจากงานแต่งงานของพี่สาว แม็คกี้ ที่อิตาลี หนุ่ม เจค กิลเลนฮาล ก็พาแฟนสาว รีส วิทเธอร์สปูน กลับมาบ้านที่ลอสแอนเจลีส โดยโชว์ความแมนขอเข็นหอบข้าวของเองคนเดียว (ดูก็รู้ว่ากระเป๋าใบไหนเป็นของใคร!)



พระเอกหนุ่ม ไชอา เลอเบิฟ ยังใช้เวลาว่างขอออกมาทำหน้าที่ลูกกตัญญู โดยพาคุณแม่ เชย์น่า ออกไปเดินเล่นและกินข้าวกลางวันกัน ในเชอร์แมน โอ๊คส์ แคลิฟอร์เนีย (ทั้งๆ ที่แขนยังเดี้ยงอยู่แท้ๆ น่าชื่นชมจริงๆ)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook