เรน เตรียมโชว์ผลงานดีไซเนอร์ แฟชั่นโชว์ต่างแดนครั้งแรกที่ฮ่องกง | Sanook Music

เรน เตรียมโชว์ผลงานดีไซเนอร์ แฟชั่นโชว์ต่างแดนครั้งแรกที่ฮ่องกง

เรน เตรียมโชว์ผลงานดีไซเนอร์ แฟชั่นโชว์ต่างแดนครั้งแรกที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม เรน (Rain) หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ชื่อ Six to Five กันไปแล้ว ก็เตรียมจะเปิดงานแฟชั่นโชว์ต่างแดนเป็นครั้งแรก ที่ประเทศฮ่องกง เร็วๆ นี้



J Tune Entertainment ต้นสังกัดของเรน ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า กำหนดการงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เสื้อผ้า Six to Five ที่หนุ่มเรนได้มีส่วนร่วมเป็นดีไซเนอร์และเป็นนายแบบเองด้วยนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ที่ฮ่องกงอย่างแน่นอน โดยพวกเขาก็เตรียมทำการขนย้าย Road Show และคอนเสิร์ตต่างๆ อันตระการตา เพื่อไปแสดง ณ ประเทศฮ่องกงอีกด้วย



แบรนด์ Six to Fiveของนักร้องหนุ่มเรนในครั้งนี้ จะได้มีโอกาสโชว์ผลงานในงาน 2009 F/W Fashion Show ที่ฮ่องกง ซึ่งจะแตกต่างจากงานโชว์ในประเทศเกาหลี คือได้มีการนำไอเดียแปลกใหม่ในการเพิ่ม Special Effectพร้อมๆ กันไปในงาน โดยงานนี้ยังถือเป็นงานแฟชั่นโชว์ต่างประเทศครั้งแรกของแบรนด์นี้อีกด้วย ทำให้แฟนๆ และสื่อวงการแฟชั่นจีนต่างก็คาดหวังรอคอยงานนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

บริษัทเจ้าของแบรนด์ J Tune Entertainment ได้กล่าวว่า ทางเราได้ตัดสินใจร่วมงานแฟชั่นโชว์ในฮ่องกงเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในตอนนี้ เรายังได้รับข้อเสนอจากประเทศเพื่อนบ้านในแถบประเทศฮ่องกงมาอย่างมากมายอีกด้วย อีกไม่นานนี้ หลังจากที่เราทำกำหนดการที่แน่นอนแล้ว คาดว่า นี่ก็คงจะทำให้เราได้ขยายกิจการไปได้ไกลถึงจีนเลยล่ะครับ



อนึ่ง ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มเรนก็ได้เข้าร่วมบนเวที Good Friend Concert ของดาราฮ่องกงชื่อดัง เฉินหลง ณ สนามกีฬา Beijing Olympic ประเทศจีนไปเมื่อเวลาสองทุ่มของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ไปได้มากทีเดียว โดยในวันที่ 9 เมษายนนี้ หนุ่มเรน ก็กำลังจะมีงานแจกลายเซ็นต์เป็นที่ระลึก ณ Jeju Teseum ที่เกาะเจจูอีกด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook