บริทนีย์ กรี๊ด-สะดุ้ง-เหวอ!!! ถูกหนุ่มหน้าใส-หัวใจสิงห์ กระโจนขึ้น เวที ...บุกประชิดตัว | Sanook Music

บริทนีย์ กรี๊ด-สะดุ้ง-เหวอ!!! ถูกหนุ่มหน้าใส-หัวใจสิงห์ กระโจนขึ้น เวที ...บุกประชิดตัว

บริทนีย์ กรี๊ด-สะดุ้ง-เหวอ!!! ถูกหนุ่มหน้าใส-หัวใจสิงห์ กระโจนขึ้น เวที ...บุกประชิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ดูเหมือนว่า เจ้าหญิงเพลงป็อป บริทนีย์ สเปียร์ส จะเริ่มมีชีวิตที่กลับเข้าร่องเข้ารอยแล้ว แถมยังเดินหน้าทำงานหาเงินอย่างหนัก ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของตัวเอง ชื่อว่า เซอร์คัส (Circus)ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงจนอย่างเหลือเชื่อ เธอทุ่มเทถึงขั้นที่ว่า หากไปพักที่โรงแรมใด เธอจะขอให้มีการติดตั้ง เสา เอาไว้กลางห้อง เอาไว้ฝึก รูดเสา ในยามว่าง เพื่อการแสดงของเธอจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด



เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ บริทนีย์ ตะลอนคอนเสิร์ตไปจนถึงรัฐคอนเนตทิคัต และต้องเจอกับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงในแบบที่ไม่ค่อยสวยนัก เพราะอยู่ๆ หนุ่มน้อยผมบลอนด์ วัย 20 ปี ได้สวมหัวใจสิงห์ กระโดดขึ้นมาบนเวที พร้อมกับจู่โจมเข้าหาเธอในทันใด ขณะที่เจ้าหญิงเพลงป็อปและเหล่าแดนเซอร์กำลังวาดลวดลายอย่างเมามัน



ทำให้นักร้องสาวถึงกลับร้องลั่น (แต่เสียงกลับไม่ดังออกไมค์) และออกอาการกระสับกระส่ายอย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่จุดประสงค์ของหนุ่มน้อย ที่ภายหลังทราบชื่อว่า คาลย์ คิง ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่อยาก ร่วมแดนซ์ ไปกะ บริทนีย์ ด้วยเท่านั้นเอง !!!



หนุ่มคิงทำได้แค่เพียงส่ายสะโพกไปกับเสียงเพลง 2 - 3 ครั้ง ก่อนที่ทีมรักษาความปลอดภัยของนักสาวร้องจะวิ่งขึ้นมาคว้าตัวเขาออกไป จากนั้นก็ส่งตัวเขาแก่ ตำรวจไปตามระเบียบ ซึ่งเปิดเผยภายหลังว่า หนุ่มน้อยดื่มเหล้าจนเมามายจนขาดสติ แถมยังไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจอีกด้วย จนในที่สุด ก็ถูกตั้งข้อหาเพิ่มไปอีกหนึ่ง กลายเป็นทั้งหมด 2 ข้อหา คือ ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและก่อกวนความสงบ ถ้าอยากเต้นกับ บริทนีย์ ซะขนาดนี้ ...... ตามไปที่ผับหลังคอนเสิร์ตจบ ดีกว่าไหม

โหลดเพลง Womanizer ของ Britney Spears ในราคาถูกกว่า โดยพิมพ์ m.sanook.com/download ที่มือถือของคุณ ลองเลย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook