ผัวช็อก เจ.โล บ้ารีดหุ่นทำบั้นท้ายหด | Sanook Music

ผัวช็อก เจ.โล บ้ารีดหุ่นทำบั้นท้ายหด

ผัวช็อก เจ.โล บ้ารีดหุ่นทำบั้นท้ายหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สูญเสียเครื่องหมายการค้าของตัวเองไปแล้ว เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสไตล์ละติน ปรากฏตัวด้วยร่างกายผอมเพรียวลมกว่าเดิมมากระหว่างออกรายการทีวีแดนลุงแซมเมื่อสัปดาห์ก่อน และแม้จะดูดีในชุดเดรสสุดสวย แต่บั้นท้ายอันงามงอนก็อันตรธานหายไปเรียบร้อย ส่งผลให้ผัวรัก มาร์ค แอนโธนี่ ว้าวุ่นใจอย่างหนักเลยทีเดียว



แหล่งข่าวเผยว่า เจนนิเฟอร์กำลังหลงใหลการแข่งไตรกีฬาอย่างยิ่งในตอนนี้ และเธอก็เริ่มหันมาฝึกพวกเทรนนิ่งต่างๆ แทบไม่ว่างเว้นเลยทีเดียว เธอฟิตแอนด์เฟิร์มสุดขีดไปเลย แต่มันก็กัดกินส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอไปหมดสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบั้นท้ายอันงดงามของเธอ มาร์คผิดหวังอย่างแรกในเรื่องนี้ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางรายการ Good Morning America ดารา-นักร้องสาววัย 39 กะรัต สารภาพว่าเธออยากจะมีร่างกายฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง หลังเพิ่งให้กำเนิดลูกน้อยฝาแฝด แม็กซ์ กับ เอ็มมี่ วัย 15 เดือน เพราะเธอไม่คิดว่าร่างกายของเธอนั้นเป็นของตัวเองอีกต่อไปขณะกำลังตั้งครรภ์ลูก

เจนนิเฟอร์ซึ่งเพิ่งเข้าแข่งไตรกีฬาเมื่อเดือนก่อน กล่าวว่า ร่างกายของคุณกลายเป็นเพียงแค่วิหารสำหรับทารก ฉันอยากเข้าแข่งขันไตรกีฬาเพื่อกลับมาสัมผัสความรู้สึกแบบเจนนิเฟอร์อีกสักครั้ง ในด้านสภาพร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก และสภาพจิตใจแล้วมันดีเยี่ยมสำหรับตัวมากเลย มันทำให้ฉันคิดถึงเป้าหมาย และจะย้อนกลับมาทำซ้ำอีกครั้ง สำหรับบั้นท้ายสุดสบึมส์ของเจนนิเฟอร์นั้นเป็นยอดปรารถนาของสาวสวยหลายๆราย อาทิ เชอรีล โคล นักร้องสาวหุ่นสเลนเดอร์แห่ง Girls Aloud เพิ่งเปิดปากยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอเกลียดร่างกายอันบอบบางของตัวเองและอยากจะมีทรวดทรงเหมือนเจ้าของซิงเกิล Do It Well สักครั้งในชีวิตหากเลือกได้

ฉันชอบส่วนเว้าส่วนโค้งตามร่างกาย ฉันต้องทนกล้ำกลืนอยู่กับความจริงที่ว่าฉันไม่มีบั้นท้ายเอาเสียเลย ฉันโดนเพื่อนๆ ล้อว่าเป็นพวกจอแบน ฉันอยากมีน้ำมีนวลมากกว่านี้อีก เหมาะที่สุดฉันก็อยากจะมีเรือนร่างเหมือน เจนนิเฟอร์ โลเปซ นั่นแหละ เชอรีล ยอมรับ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook