ฮือฮา เซเว่น เผยรูปถ่ายปาร์ตี้คู่คนดัง | Sanook Music

ฮือฮา เซเว่น เผยรูปถ่ายปาร์ตี้คู่คนดัง

ฮือฮา เซเว่น เผยรูปถ่ายปาร์ตี้คู่คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม เซเว่น (Se7en) ซึ่งเพิ่งออกซิงเกิ้ลผลงานเพลงชิ้นใหม่ Girls ออกมาที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ก็ได้อัพเดทข้อมูลของตนเองด้วยการเปิดเผยรูปถ่ายของเขาคู่กับเหล่าบรรดาคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ดในโฮมเพจส่วนตัวที่สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว



สำหรับรูปถ่ายที่เปิดเผยในครั้งนี้นั้น ก็เป็นภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ที่จัดโดยนิตยสารชื่อดังแห่งสหรัฐฯ US Weekly ในกรุงแอลเอ ภายใต้ชื่อว่า US Weekly Hot Hollywood Party ที่หนุ่มเซเว่นได้ไปเข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมานั่นเอง

ภายในงานนั้น เซเว่นก็ได้ร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปร่วมกับเหล่าดาราคนดังอย่างสนิทสนม ไม่ว่าจะเป็นกับนางแบบสาว Chloe Kardashian หรือนักร้อง R&B สาวหน้าใหม่ชาวอังกฤษอย่าง Estelle เป็นต้น และนอกจากนี้ เขายังได้ถ่ายรูปร่วมกับนักร้องชื่อดัง John Michael Osbourne ที่ควงคู่มาพร้อมกับลูกสาว Kelly Osbourne และคนดังแห่งสหรัฐฯ อย่าง Paris Hilton อีกด้วย



อนึ่ง นักร้องหนุ่ม เซเว่น ได้เปิดตัวบุกตลาดเพลงสหรัฐฯ ด้วยผลงานเพลง Girls เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเพลงเปิดตัวเพลง Girls ของเขาในครั้งนี้ ก็เป็นผลงานการทำเพลงของโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Dark Child ซึ่งเคยทำเพลงให้กับศิลปินท็อปสตาร์มาแล้วอย่างมากมาย เช่น Beyonce และ Destiny’s Child เป็นต้น นอกจากนี้ เพลงนี้ก็ยังได้แร็ฟเปอร์สาวชื่อดังอย่าง Lil Kim มาร่วมฟีเจอร์ริ่งอีกด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook