นิชคุณ แห่ง 2PM และ ซึลอง แห่ง 2AM เตรียมถอดภาพนักร้องสวมชุดนายแบบลงรันเวย์ | Sanook Music

นิชคุณ แห่ง 2PM และ ซึลอง แห่ง 2AM เตรียมถอดภาพนักร้องสวมชุดนายแบบลงรันเวย์

นิชคุณ แห่ง 2PM และ ซึลอง แห่ง 2AM เตรียมถอดภาพนักร้องสวมชุดนายแบบลงรันเวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากพึ่งจะรีเทิร์นผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ไปหมาดๆจนได้รับความนิยมอย่างมาก สมาชิกตัวแทนจากทั้งสองกลุ่ม 2AM และ 2PM ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อังเดร คิม (Andre Kim)ในมาดของนายแบบหนุ่มมาดเท่ห์

โรงแรมเชอร์ราตัน วอร์คเกอร์ฮิลล์ กรุงโซล กับงานแฟชั่นที่มีชื่อว่า ฟื้นฟูซุงเรมุน อังเครคิม จิวเวอรี่ แฟชั่นโชว์ (Song Rye Moon Restoration Andre Kim Jewelry Fasion Show) โดยในงานแฟชั่นวันนี้มีนายแบบเข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็นสองสมาชิกจาก 2PM และ 2AM อย่าง นิชคุณ และ ซึลอง รวมถึง F4 คิมจุน (Kim Jun), อีจุนจี (Lee Yoon Ji) และ อีฮยอนจิน (Lee Hyun Jin)














โดยทางด้าน 2 หนุ่ม 2PM-2AM ได้รับการคัดเลือกจากอังเดรคิมอันเนื่องมาจากส่วนสูงและสภาพร่างกายที่ฟิตดูมีสุขภาพดี โดยงานนี้ยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีก เมื่อเป็นหนึ่งในงานแฟชั่นโชว์ที่มีส่วนร่วมในการช่วยบูรณะประตูนัมแดมุนให้กลับขึ้นมาตั้งตระง่านดังเดิม

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึลอง ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในมาดนักร้องเพลงบัลลาดหนึ่งในสมาชิก 2AM และสำหรับการรับหน้าที่เดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา โดยในวันนี้นอกจากทั้งสองหนุ่ม 2AM, 2PM แล้วยังมีบรรดาดาราศิลปินแถวหน้าของเกาหลีเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

ทางด้านสองหนุ่ม ซึลองและนิชคุณ เปิดเผยว่า .....เป็นเกียรติมากครับที่พวกเราจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ชื่อดังหลายคนในงานแฟชั่นโชว์ของคุณอังเดรคิม พวกเราจะทำให้ดีที่สุดครับ เขาเผย

อนึ่ง 2AM กำลังทำกิจกรรมในเพลง Confession of Friend ในขณะที่ 2PM ก็มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Again & Again และก็กำลังได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้นอยู่ในขณะนี้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook