ลินด์ซี่ย์ เลิกเฉา!! ฉิ่งช้ำกลับลำไล่ตำผู้ชาย | Sanook Music

ลินด์ซี่ย์ เลิกเฉา!! ฉิ่งช้ำกลับลำไล่ตำผู้ชาย

ลินด์ซี่ย์ เลิกเฉา!! ฉิ่งช้ำกลับลำไล่ตำผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอนนี้ดูท่าทาง ลินด์ซีย์ โลแฮน นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีน จะเริ่มกลับตัวกลับใจ หันมาคบกับผู้ชายอีกครั้งแล้ว หลังมีคนเห็นเธอแอบไปคลอเคลียกับหนุ่มนิรนามรายหนึ่ง ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวยืนยันว่า เธอจู๋จี๋กับ หนุ่มนรินามคนหนึ่ง ในผับที่ลาสเวกัส โดยทั้งคู่ทั้งออกสเต็ปรักกันแบบเต็มที่ชนิดไม่อายใคร แถมยังหวานแสบไส้ ส่งข้อความทางมือถือจีบกันทั้งๆ ที่อยู่ห่างกันไม่กี่คืบ ก่อนที่บทสรุปสุดท้ายจะหนีบกันหายเข้ากลีบเมฆตามระเบียบ ! เท่านั้นไม่พอ ยังโดนแฉอีกว่า ปิ๊งหนุ่มอังกฤษ ชื่อ คริส เจพสัน ที่มาเที่ยวแอลเอ และเจอกันในปาร์ตี้



นางเอกสาวสุดเบลอจากหนัง Mean Girls เพิ่งจะฉิ่งแตกแยกทางกับ ซาแมนธ่า รอนสัน ดีเจทอมบอย เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งที่คบหาดูใจกันแบบลักเพศมานานเป็นปีๆ โดยช่วงที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการกระดกเมรัยตามผับตามบาร์ แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้เธอจะสมานหัวใจได้แล้ว เมื่อล่าสุดตกเป็นเป้าสายตาของแขกเหรื่อ ขณะกำลังเล่นหมาหยอกไก่กับหนุ่มนิรนาม อย่างเพลิดเพลินจำเริญใจ อยู่ใน แพลเน็ต ฮอลลีวู้ด รีสอร์ต แอนด์ กาสิโน ตอนดูโชว์ (กึ่ง) เปลือย Peepshow

แหล่งข่าวแฉมันปากว่า ลินด์ซีย์ มีช่วงเวลาที่สุดแสนวิเศษตอนที่กำลังนั่งดูโชว์ Peepshow และก็ส่งเสียงเชียร์ รวมทั้งปรบมือตลอดเวลา จากนั้นที่งาน อาฟเตอร์-ปาร์ตี้ เธอให้ความสำคัญกับการสนใจชายหนุ่มดูดีคนหนึ่ง พวกเขาแนะนำตัวกันทันที หลังจากนั้นก็แลกเบอร์โทรศัพท์ ก่อนที่จะส่งข้อความกันตลอด จากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งที่บริเวณสระน้ำ หลังจากที่หยอกล้อกันพอหอมปากหอมคอ สักพัก ลินด์ซีย์ และ หนุ่มคนนี้ ก็ค่อยๆ หายออกไปด้วยกัน และมีรายงานเผยว่า ทั้งคู่ไปจบกันที่ห้องชุดสุดหรูของ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ โดยแหล่งข่าวเผยกับทาง เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า พวกเขาออกไปต่อกันที่คลับตลก ก่อนจะกลับไปที่ห้องสุดหรูของ ลินด์ซีย์ ซึ่งมีอ่างอาบน้ำสุดแจ่ม และบาร์ค็อกเทลหินอ่อน



จากนั้นก็ถึงคิวของ คริส เจพสัน ที่ทำงานเป็นผู้จัดการผับ Bungalow 8 ใน ลอนดอน และบุญพาวาสนาส่งให้มาเจอกับ ลินด์ซีย์ ที่ปาร์ตี้ ในแอลเอ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดดาราสาววัย 22 ปี กล่าวผ่านนิตยสาร 'ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ ว่า เขาชื่อ คริส เจพสัน เป็นคนอังกฤษ และ ไดน่า แม่ของ ลินด์ซีย์ เคยเจอเขาแล้วด้วย เขาดูเป็นคนดี และครอบครัวของ ลินด์ซีย์ มีความสุขที่เธอลืมเรื่อง ซาแมนธ่า รอนสัน ได้

นอกจากนี้ หนึ่งในแขกที่อยู่ในงานยังร่วมด้วยช่วยแฉเพิ่มว่า ลินด์ซีย์ ไม่ได้ดูเหมือนกับคนอกหักอีกแล้วนับตั้งแต่ที่เลิกกับ ดีเจทอมบอย ที่สำคัญคือ เธอสวีตหวานกับกิ๊กใหม่ชาวอังกฤษ แบบเนื้อๆ เน้นๆ ซะด้วย มีอยู่ช่วงหนึ่ง เธอจูงมือ คริส หายไปห้องน้ำกับเขาประมาณ 45 นาที มีพวกแขกในงานพยายามเคาะประตู แต่เธอไม่ยอมออกมา !

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook