นิกกี้ ปลงชีวิตเหตุทำหนังสือสารภาพบาป | Sanook Music

นิกกี้ ปลงชีวิตเหตุทำหนังสือสารภาพบาป

นิกกี้ ปลงชีวิตเหตุทำหนังสือสารภาพบาป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซาตานกลับใจ! นิกกี้ ประกาศหันหลังให้วงการนู้ด หลังป่วยโคม่าจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าเพราะสิ่งที่เคยก่อไว้ ก่อนสำนึกผิดจนกลายเป็นคนละคนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กสารภาพบาปภายใต้ชื่อว่า ชีวิตไม่ใช่ของเล่น



ปลีกวิเวกหายหน้าไปพักใหญ่จนนึกว่าบอกลาวงการไปซะแล้ว สำหรับ นิกกี้ สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พริ้ม อดีตเจ้าพ่อนู้ดเมืองไทยที่เคยมีผลงานอื้อฉาวออกมาถี่ยิบเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา หลายคนต้องอึ้งไปกับความเปลี่ยนแปลงของพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะหนุ่มนิกกี้กลายเป็นคนเงียบขรึม พูดจาไม่ขวานผ่าซากเหมือนแต่ก่อน แถมยังเข้าออกวัดเป็นว่าเล่น

ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจควักกระเป๋าพิมพ์พ็อกเกตบุ๊กภายใต้ชื่อว่า ชีวิตไม่ใช่ของเล่น โดยตีแผ่แง่มุมสุดรันทดของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในวัยเด็ก ชีวิตที่พลิกผันเดินเข้าคุก รวมทั้งชีวิตที่ไม่เคยรู้จักคำว่า แม่ มาก่อนในชีวิต และที่สำคัญงานนี้ไม่มีเรื่องนู้ด เรื่องเซ็กซ์ซึ่งเคยเป็นจุดขายของนิกกี้ก่อนหน้านี้

ขณะที่นิกกี้ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวสยามดาราถึงการทำหนังสือครั้งนี้ว่า...ตอนแรกผมทำหนังสือแรงๆ มาตลอด แต่ในวันนี้ผมไม่อยากทำอีกแล้ว ตั้งแต่ผมเปลี่ยนตัวเองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เปลี่ยนทัศนคติอะไรหลายๆ อย่าง รู้สึกโตขึ้นอายุเข้า 30 แล้ว ซึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมไม่สบาย อยู่ในอาการโคม่าเกือบ 10 วัน พอตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเลยว่าชีวิตมันน่ากลัว เหมือนอะไรที่ผมเคยทำไว้มันย้อนกลับมาจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าไปเลย ไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านสมุทรปราการตลอด ไม่กล้าไปเจอใคร รู้สึกอาย มาในวันนี้ผมตัดสินใจจะกลับมาสู้สังคมอีกครั้ง จึงอยากบอกความในใจ อยากให้คนรู้จักผมใหม่ ซึ่งเราคงไม่หวังยอดขายเพราะรู้ดีว่าหนังสือแนวนี้คงเท่ากับหนังสือประเภทหวือหวาที่เราเคยทำมา แม้เขาจะบอกว่าสันดานคนมันเปลี่ยนไม่ได้ แต่ผมอยากให้รู้ว่าผมอยากเปลี่ยน ทุกวันนี้ผมรู้สึกปลงชีวิต อยากทำบุญ รู้สึกกลัวชีวิตจริงๆ ครับ

เมื่อถามถึงโอกาสกลับมาถ่ายนู้ดซึ่งถือเป็นผลงานที่ทำให้นิกกี้ชื่อกระฉ่อนฉาวไปทั่ว เจ้าตัวก็กล่าวยืนยันว่าจะไม่หวนกลับไปอย่างแน่นอน...ผมทำไม่ได้จริงๆ วันนี้มันรู้สึกละอายน่ะครับ พี่เชื่อมั้ยว่าตลอด 4 เดือนที่ผ่านมามีคนมาติดต่อให้ผมไปทำงานพวกนี้เยอะมาก แต่ผมไม่เอาเลย ต่อให้อยากได้ตังค์แค่ไหนก็ทำไม่ได้จริงๆ นิกกี้กล่าว

สำหรับเรื่องหัวใจหนุ่มนิกกี้ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แยกทางกับไฮโซสาว นวล นวลพรรณ โอสถานนท์ อดีตเจ้าพ่อนู้ดบอกว่าไม่มีแฟนแต่ยอมรับมีสาวนอกวงการที่คุยๆ กันอยู่ พร้อมทั้งเผยถึงเหตุผลที่ต้องเลิกกับนวลว่า ..วันนี้ผมไม่ได้คบกับคุณนวลแล้ว แต่ว่าเราไม่ได้เกลียดกัน มันเป็นเรื่องของสังคมและการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ในเมื่อไม่ใช่เราก็ไม่อยากไปดันทุรังอีก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook