4 เดอะสตาร์ ทุ่มสุดตัว โชว์เพลงคู่ ซึ้งโดนใจ | Sanook Music

4 เดอะสตาร์ ทุ่มสุดตัว โชว์เพลงคู่ ซึ้งโดนใจ

4 เดอะสตาร์ ทุ่มสุดตัว โชว์เพลงคู่ ซึ้งโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มันส์กันอย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 5 แล้วสำหรับคอนเสิร์ต The Star ปี 5 ค้นฟ้าคว้าดาวเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่มูนสตาร์สตูดิโอ ในโจทย์เพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์และโจทย์เพลงร้องคู่กับศิลปินแกรมมี่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้ง 4 คน ได้แก่ ฟลุ๊ค, สิงโต, ดิว, กิ่ง แต่ละคนได้เลือกและนำเพลงที่ตนเองชื่นชอบมาคนละ 2 เพลง เพื่อทำการฝึกซ้อมทางด้านการร้องเพลงมากขึ้น เพราะครั้งนี้นอกจากที่จะร้องเพลงเดี่ยวแล้วยังจะต้องประกบกับศิลปินรุ่นพี่อีกด้วย ร่วมทั้งเพื่อให้โชว์ที่ออกมานั้นดูถูกใจคณะกรรมการทั้ง 3 คน และผู้ชมทุกๆ คน



เปิดตัวโชว์แรกกันที่โจทย์เพลงร้องคู่กับศิลปินของแกรมมี่ ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนได้เลือกเพลงและศิลปินที่จะร้องเพลงคู่ด้วยกันไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มกันที่หนุ่มหล่อมาดเซอร์อารมณ์ดีขวัญใจเด็กแนว ดิว พงศธร สุภิญโญ หมายเลข 4 เลือกเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ร้องคู่กับ ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งหนุ่มดิวนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้ดี ทำเอาคนในสตูดิโอ ต่างพากันซึ้งและอินไปตามๆ กัน ต่อกันที่ สาวสวยร่างเล็กพริกขี้หนูพลังเสียงเกินตัว กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร หมายเลข 8 มาในเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ความอ่อนแอ ร้องคู่กับศิลปินหนุ่มหล่อ บอย พีซเมคเกอร์



โดยในโชว์ครั้งนี้สาวกิ่งได้รับคำชมจากคณะกรรมการพี่เพชร, พี่ม้า, พี่โจ้ ว่าร้องได้เพราะและดีมากๆ จึงทำให้สาวกิ่งยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว และถึงเวลาของหนุ่มหล่อหน้าใส ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล หมายเลข 2 ที่มาในเพลง ปากไม่ตรงกับใจ ซึ่งร้องคู่กับศิลปินหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ชิน ชินวุฒ นอกจากจะร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังแล้ว หนุ่มฟลุ๊คยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฝึกซ้อมท่าเต้นแบบฉบับของหนุ่มชินมาให้ทุกๆ คนในสตูดิโอได้ดูกัน ทำให้ถูกอกถูกใจคณะกรรมการทั้ง 3 คน เป็นอย่างมาก และก็ถึงเวลาของน้องคนเล็กแห่งบ้านเดอะสตาร์ สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หมายเลข 4 ได้เลือกเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ร้องคู่กับศิลปินสาวสวย นิโคล เทริโอ สำหรับในเพลงนี้หนุ่มสิงโตได้รับคำชมจากคณะกรรมการทั้งสามคนว่ามีพัฒนาการทางด้านการร้องเพลงที่ดีขึ้น



เปลี่ยนบรรยากาศจากโจทย์เพลงคู่มาเป็นโจทย์เพลงเดี่ยวกันบ้างกับการเลือกเพลงของพี่ๆ เดอะสตาร์มาร้อง เริ่มจากหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ดิว พงศธร สุภิญโญ หมายเลข 4 ในเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก โชว์พลังเสียงร้องได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่เดอะสตาร์เลย และมาต่อกันที่สาวสวย กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร หมายเลข 8 ในเพลง ต่างคนต่างไป ที่สามารถถ่ายทอดความหมายของเพลงที่ร้องออกมาได้อย่างซึ้งกินใจมากๆ ต่อกันที่หนุ่มหล่อหน้าใส ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล หมายเลข 2 มาในเพลง wait a minuit พร้อมกับโชว์ลีลาท่าทางการเต้นที่กระชากใจคนดูปิดท้ายคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ 5 ในวันนี้ที่หนุ่มหล่อน้องเล็กแห่งบ้านนี้ สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หมายเลข 4 ในเพลง มากมาย ที่ออกมาโชว์พลังเสียงร้องบวกกับท่าเต้นน่ารักๆ ถูกใจผู้ชมจนกรี๊ดดังลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว



หลังจากนั้นก็ถึงนาทีระทึกใจซึ่งเป็นการประกาศคะแนนร้อยเสียงในห้องส่ง ก่อนจะประกาศคะแนนทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ถึงกับตื่นเต้นไปตามๆ กัน ซึ่งคนที่ได้คะแนนมากที่สุดก็คือ ฟลุ๊ค หมายเลข 2 ได้คะแนน 33 คะแนน และคนที่ได้คะแนนน้อยที่สุดก็คือ ดิว หมายเลข 5ได้คะแนนเพียง 20 คะแนน เท่านั้น แต่อย่างไรคะแนนก็ยังไม่เป็นที่สิ้นสุด เพราะยังเหลือคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศอีกด้วยที่จะเป็นคนตัดสินว่าใครจะเป็นเดอะสตาร์คนต่อไป และในวันอาทิตย์นี้ก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครที่จะต้องถูกโหวตออกจากบ้านเดอะสตาร์ไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook