ความรักอึมครึม กอล์ฟ-ไมค์ เลิกเกร็ง !! | Sanook Music

ความรักอึมครึม กอล์ฟ-ไมค์ เลิกเกร็ง !!

ความรักอึมครึม กอล์ฟ-ไมค์ เลิกเกร็ง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงข่าวความรักจะอึมครึม แต่เพลงรักสุดซึ้ง ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ จากละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2 ของดุโอหนุ่มสุดฮอตของเมืองไทย กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ค่ายแกรมมี่ฯ กลับไม่อึมครึมเหมือนชีวิตจริง เพราะเวลานี้ซิงเกิ้ลเพลงนี้นอกจากคว้าอันดับ 1 ซี๊ดเอฟเอ็มมาถึง 2 สัปดาห์ซ้อนยังแรงต่อเนื่องในทุกชาร์ทเพลงทั่วประเทศ เล่นเอาสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ถึงกับเลิกเกร็ง ยิ้มหน้าบานที่แฟนเพลงโหวตทางวิทยุกระหน่ำ โดยเผยว่า






......ดีใจมากครับที่แฟนเพลงบอกว่าชอบเพลงของเราสองคนเพลงนี้ ตอนแรกก็เกร็งๆเหมือนกันว่าคนจะชอบเท่ากับเพลง ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ในภาคแรกมั้ย เพราะเพลงนี้มันไม่ได้พูดถึงความเจ็บช้ำ แต่มันจะพูดถึงความรู้สึกของความรักที่ลึกเข้าไปกว่านั้น ตอนนี้เลยเลิกเกร็งแล้ว พอทราบว่าติดอันดับ 1 คลื่นซี๊ดเอฟเอ็มและอีกหลายชาร์ททั่วประเทศ



.......ปลื้มมากเลยครับ คิดว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เราสองคนมีข่าวเรื่องความรักเยอะด้วย ซึ่งมันก็มีทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง และพอดีเพลง ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ ของเราก็เป็นเพลงที่พูดถึงความรักจากความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะมีความรักกับผู้หญิงคนหนึ่งแบบจริงจรัง ชีวิตนี้ขอแค่ได้รักคนที่เค้ารัก มีเธอคนนั้นอยู่ข้างๆตลอด เท่านั้นก็พอแล้วสำหรับชีวิตอีกด้วย ก็อาจเป็นไปได้เพราะเนื้อหามันซึ้งมากเลยทำให้คนที่ดูละครและฟังเพลงเราอินกับเพลงนี้และโหวตเพลงนี้เข้ามาให้เราเยอะ ต้องขอบคุณมาก



อีกอย่างเรื่องมิวสิกวีดีโอเพลงนี้มีแฟนเพลงชอบกันเยอะด้วย เค้าบอกว่าภาพสวยดี ไม่เคยเห็นเราสองคนเล่นเอ็มวีที่เป็นแนวอาร์ตๆแบบนี้เลย และภาพก็สวยมาก ฟังแล้งเรายิ้มเลยครับ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลงรักของเราสองคนกัน อยากให้ทุกคนมีความรัก เพราะความรักยังเป็นสิ่งสวยงามเสมอสำหรับเราทุกคนครับ ใครที่ชอบก็โหลดฟังกันได้ที่ *4969 รหัสอัลบั้ม 12 นะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook