บริทนีย์เดทกับเอเจ็นซี่ของตัวเอง | Sanook Music

บริทนีย์เดทกับเอเจ็นซี่ของตัวเอง

บริทนีย์เดทกับเอเจ็นซี่ของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อโลฮ่า...หน้าร้อนแบบนี้ ขืนปล่อยตัวเองให้ร้างผู้ชาย มูลค่าของตัวเองคงหมดกันพอดี หลังจากที่พับขาไม่อ้าให้ผู้ชายมาหลายเดือนในที่สุด บริทนีย์ก็ยอมปรากฏกายอย่างลับๆกับแฟนใหม่ของหล่อน ผู้ชายผู้โชคร้าย เอ้ย โชคดีคนนั้นก็คือ เจสัน ทราวิค นายหน้าผู้ติดต่อจัดการเรื่องคอนเสิร์ตและคิวการแสดงของบริทนีย์ นั่นเอง



พูดถึงเรื่องผู้ชายแต่ละคนของบริทนีย์ตั้งแต่ ผัวไม่เอาถ่าน เควิน เฟดเดอร์ไลน์ ไล่มาจนคนล่าสุดนี้ล้วนเป็นคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตของหล่อน อย่าง เควิน ก็เป็นนักเต้น ส่วนผัวคนต่อมา แอดนัน กาห์ลิป ก็เป็นปาปารัซซี่ ที่คอยตามติดตูดบริทนีย์ไม่มีห่าง จากนั้นก็เป็น แซม ลูฟติ ผู้จัดการส่วนตัว ส่วนอีกคนที่พลาดไม่ได้ก็คือ ลี บอดี้การ์ดส่วนตัว






ผู้ชายทั้งหมดที่นางกินสวาปามมานั้นล้วนเป็นผู้ชายที่เข้ามาพัวพันชีวิตหล่อนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พูดง่ายๆ บริทนีย์ ไม่ต้องดิ้นรนขวนขวายไปหาผู้ชายจากทีไหน แค่ยื่นมือไปหยิบมากินใกล้ๆก็ได้แล้ว สำหรับแฟนใหม่ เจสัน ทราวิค นั้น ดูเหมือนจะได้ภาษีดีเป็นพิเศษจากพ่อของ บริทนีย์ มากเลยนะย่ะ เพราะผู้ชายคนอื่นๆที่บริทนีย์ควงมาทำผัว ต่างไม่โดนใจเท่า นาย เจสัน คนนี้ ที่พ่อของ บริทนีย์เปิดทางสนันสนุนเต็มที่ให้ทั้งสองได้ลงเอยกันค๊า แหม....ถ้าหล่อนได้ผัวดีๆสักคนชีวิตของหล่อนคงจะมีความสุขมากกว่านี้ ยังไงก็ขอให้ประสบความสำเร็จกับความรักครั้งใหม่นะย่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook