ไมค์ หลีใส่ แก้มบุ๋ม โทรตื๊อ 24 ชม. | Sanook Music

ไมค์ หลีใส่ แก้มบุ๋ม โทรตื๊อ 24 ชม.

ไมค์ หลีใส่ แก้มบุ๋ม โทรตื๊อ 24 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดี๋ยวนี้ดารา-นักแสดงในวงการรักกันเร็วเหมือนติดจรวดเทอร์โบ แต่จะว่าไปแล้วเรื่องความรักของคนบันเทิงมักจะเป็นสีสันให้เราได้อัพเดทกันอย่างถึงพริกถึงขิง บางเรื่องก็จริง บางเรื่องก็ไก่กาขึ้นอยู่กับว่าแหล่งข่าวจะเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน ล่าสุดเหยี่ยวข่าวเชื่อถือได้ขอเปิดโปงแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักหมกเม็ดของนักร้องดังที่หวังจะพิชิตหัวใจสาวเซ็กซี่คนนี้ให้ได้ นั่นก็คือนักร้องฝั่งแกรมมี่ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาสกุล ที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวนอกวงการ หรือแม้แต่สาวในวงการ หนุ่มไมค์ ก็เคยแจกขนมจีบมาแล้วทั้งสิ้น นาตาลี เดวิส, มารีญ่า ลินน์, หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล,ฝ้าย-ณิชานันท์ แต่ยังไม่มีสาวคนไหนที่จะได้กุมหัวใจของหนุ่มคนนี้ซักคน ระหว่างที่กำลังสับสนว่า จะเลือกสาวคนไหนดี






มีแหล่งข่าวคนสนิทแอบสืบทราบมาว่าหนุ่มไมค์ได้โทรจีบสาวหน้าตาจิ้มลิ้มคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย ล่าสุดไปสะดุดในความสวยของ แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ มิสมอเตอร์โชว์ 2008 ซึ่งสาวเจ้าเคยมีผลงานเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง คู่ป่วนก๊วนเมษา ของ ค่ายพระนครฟิลม์ มาแล้ว ความสวยน่ารักเกินคำบรรยาย ทำให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มไมค์หลงใหลคลั่งไคล้ ถึงขั้นโทรหาเกือบทุกวัน



แหล่งข่าวยังรายงานต่อไปอีกว่า ฝ่ายชายมักจะชอบโทรหยอดคำหวานตลอดเวลา พอมีเวลาจากการทำงานปุ๊บก็รีบโทรหาทันที และชวนไปเดินเล่นตามสถานที่ต่างๆ แต่ฝ่ายหญิงไม่กล้าสานสัมพันธ์เพราะกลัวจะเป็นข่าวใหญ่โตเหมือนกับสาวคนอื่นๆ งานนี้ทีวีอินไซด์คอนเฟิร์มได้ว่าหนุ่มไมค์จีบแก้มบุ๋มจริงไม่ไก่กา ถ้าไม่เชื่อลองไปขอดูโทรศัพท์มือถือของหนุ่มคนนี้ดูซิว่า กดโทรหาสาวหน้าหวานคนนี้วันละกี่ครั้ง ??



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook