บียอนเซ ปลื้มปนกังวล มิเชล บอกลูกเอาเป็นแบบอย่าง | Sanook Music

บียอนเซ ปลื้มปนกังวล มิเชล บอกลูกเอาเป็นแบบอย่าง

บียอนเซ ปลื้มปนกังวล มิเชล บอกลูกเอาเป็นแบบอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่กี่วันหลังจากขึ้นโชว์เพลง At Last ในงานเลี้ยงฉลองพิธีสาบานตนเข้ารับตําแหน่งของประธานาธิบดี บารัค โอบามา นักร้องสาวเจ้าแม่อาร์แอนด์บี บียอนเซ ก็ได้รับโทรศัพท์จากสตรีหมายเลขหนึ่ง พร้อมประโยคอันน่าปลื้มว่า เวลานี้เธอได้กลายเป็นแบบอย่างที่ลูกสาวทั้งสองขอเจริญรอยตาม



โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีเข้ารับตําแหน่งเพียงไม่กี่วัน มิเชล โอบามา สตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกา ได้ต่อโทรศัพท์สายตรงถึงบียอนเซ นักร้องสาวที่ขึ้นร้องเพลงเปิดงานวันนั้นทันที ซึ่งบียอนเซได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านทางนิตยสาร Vogue เดือนเมษายน ที่เธอเป็นปกว่า เธอบอกกับฉันว่าเธอมีความสุขมากที่ลูกสาวของเธอเลือกคนอย่างฉันเป็นแบบอย่าง ตอนนั้นฉันเองก็รู้สึกว่า โอ้! พระเจ้า



คุณอาจรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นหนึ่งในคนที่พ่อแม่ไม่ตะขิดตะขวงใจที่ลูกๆ ของเขาจะเลือกเป็นแบบอย่าง ในเรื่องประสบการณ์ที่ฉันได้รับ แต่ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ฉันคิดคืออิทธิพลต่างๆ จากฉันมากมาย กําลังจะมีผลต่อเด็กๆ เหล่านี้ บางครั้งมันคือสิ่งที่ฉันกลัว แต่ถึงอย่างไรฉันก็เข้าใจดีว่าฉันโชคดีมากแค่ไหนที่ได้รับเกียรตินั้น ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว บียอนเซ ยังได้กล่าวขอบคุณครอบครัวที่มีส่วนช่วยให้เธอก้าวมาถึงจุดนี้ ซึ่งยอดนักร้องหญิงจินตนาการไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่า เธอจะยืนอยู่บนเส้นทางและอาชีพนี้ได้อย่างไร หากไร้ซึ่งสมาชิกในครอบครัวที่คอยให้กําลังใจ และดูแลเธอมาเป็นอย่างดี

เราทําสิ่งนี้มาด้วยกัน เธอกล่าวสั้นๆ ถึงวิธีการเลี้ยงดูและการดูแลของครอบครัว ซึ่งงานนี้เธอยังพูดถึงอิทธิพลที่เธอได้รับจาก เจย์-ซี สามีสุดที่รัก ที่กลายมาเป็นสมาชิกในครอบครัวของเธอด้วย แน่นอนว่าฉันเรียนรู้นิสัยช่างเลือกมานิดหน่อยจากเจย์ เพราะว่าบางทีบางเรื่องนั้น ถ้ามันมีผลต่อความรู้สึกของคนอื่นๆ แต่เขากลับไม่รู้สึกแบบนั้น แต่เขาจะบอกว่า ไม่..ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นทางออกที่เจ๋งสุดยอดไปเลย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook