แสตมป์ หน้าบานฟาดดับเบิล เริงร่ายิ่งกว่า บอย พีซฯ หม่ำ 3 ชาร์ต! | Sanook Music

แสตมป์ หน้าบานฟาดดับเบิล เริงร่ายิ่งกว่า บอย พีซฯ หม่ำ 3 ชาร์ต!

แสตมป์ หน้าบานฟาดดับเบิล เริงร่ายิ่งกว่า บอย พีซฯ หม่ำ 3 ชาร์ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เริ่มกันที่คลื่นชิล อาทิตย์นี้งานเพลงที่ร้อนแรงสุดยอด ยังคงเดิม ความอ่อนแอ จากหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ ที่จองอันดับ 1 ได้เป็นครั้งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว



ต่อกันที่คลื่นฮอต เร้าใจแฟนเพลงสุดๆ ก็ยังเป็นเพลงของ บอย-อนุวัฒน์ เหมือนกัน โดยรักษาบัลลังก์แชมป์ได้เป็นสมัยสองติดต่อกัน



ขณะที่คลื่นเพื่อนบ้าน อีเอฟเอ็ม ผลงานของ บี้-สุกฤษฎิ์ ก็ออกอาการแผ่วปลายให้เห็น หลัง มากมาย งานเพลงรักซึ้ง โดน ความอ่อนแอ กระซวกตกจ่าฝูงไปซะแล้ว



ส่วนเวอร์จิ้น ฮิตซ์ งานเพลงที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนช่วยกันโหวตขึ้นไปครองแชมป์อีกครั้ง ก็ไม่ใช่ใครอื่น ความคิด จากหนุ่มตี๋เสียงนุ่ม แสตมป์-อภิวัชร นั่นเอง!



เมียงมองที่ คลื่นแม็กซ์ กันบ้าง ผลงานจากอัลบั้ม MILLION WAYS TO WRITE นั่นก็คือ ความคิด สุดยอดมั่กๆ เพราะฟาดแชมป์ในชาร์ตดังกล่าวไปแว้วถึง 5 สมัยติดต่อกัน?



ลุยต่อที่คลื่นเด็กแนว แฟต ต่อให้ต้องบอกในใจ จาก โป้ โยคี เพลย์บอย ก็ต้องช้ำชอกสุดทรมาน เพราะถูกซัดลงไปกองที่อันดับ 7 ทั้งๆ ที่เพิ่งฉลองชัยไป 2 สัปดาห์ติด แต่ก็ถูก สิ่งเหล่านี้ ยัดเยียดความปราชัยชนิดเจ็บจี๊ดด...ด สุดๆ ไปเลย



ข้ามฟากไปที่เพลงสากลกันบ้าง ในชาร์ตอีซี่ นั้น The Show (เดอะ โชว์) จาก Lenka (เลนกา) ก็ทำผลงานได้อย่างน่าปลาบปลื้มไม่น้อย เพราะวีกที่แล้วยังตามหลังผู้นำตั้ง 3 อันดับเชียว



ปิดท้ายที่เม็ทสุดยอดเพลงสากลที่ได้รับความสนใจมากสุด ต้องยกให้ Love Story(เลิฟ สตอรี่) งานเพลงรักหวานฉ่ำของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟท์) ในที่สุดเค้าก็ขึ้นไปจับจองที่หนึ่งได้สำเร็จแล้ว



สัปดาห์หน้านั้น ผลงานเพลงฮอตเพลงไหนจะขึ้นมาคึกคักบนบัลลังก์จ่าฝูงของแต่ละคลื่นวิทยุต้องตามติดกันให้ดี เพราะงานนี้น่าลุ้นเหลือเกินว่าทีเด็ดของใครจะแจ่ม และเด็ดสะระตี่ที่ซู้ดดด...ด! (บั๊บบาย) แล้วเจอกันครับพ้ม...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook