เอมิเน็ม พร้อมกลับมาทวงบันลังก์ | Sanook Music

เอมิเน็ม พร้อมกลับมาทวงบันลังก์

เอมิเน็ม พร้อมกลับมาทวงบันลังก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แถมเตรียมส่งอัลบั้ม Relapse 2 ให้ได้มันส์ต่อก่อนสิ้นปีนี้อีกต่างหากหลังจากปล่อยให้รอกันมานาน ในที่สุดเอมิเน็มสุดยอดศิลปินแถวหน้าที่มียอดขายมากที่สุดในรอบสิบปี ก็ได้ประกาศว่า Relapse คืออัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการของเขา ซึ่งทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มที่แล้วถึง 4 ปี และจะออกมาให้ชาวฮิบฮอบได้โยกกันกลางเดือนพฤษภาคมแน่นอน ส่วนซิงเกิลแรกและเอ็มวีจะได้ฟังได้ยลกันเมษายนนี้

ทุกคนต่างพูดถึงอัลบั้ม Relapseกันตั้งแต่เมื่อปลายปี ตอนที่เอมิเน็มได้ประกาศชื่ออัลบั้มใหม่ของเขา และพูดว่า I’m Having A Relapse และเดือนที่แล้วเอมิเน็ม ดร.เดร และ 50 เซนต์ก็ได้ปล่อยเพลง Crack A Bottle ซึ่งก็พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ทไปตามระเบียบ (เพลงอันดับ 1 เพลงที่สองของเขาต่อจากเพลง Lose Yourself เมื่อปี 2002) แน่นอนว่าเพลงนี้จะต้องอยู่ในอัลบั้ม Relapse

และเมื่อเอมิเน็มประกาศการออกอัลบั้ม Relapse ก็เริ่มมีข่าวลือว่าเขากำลังทำอัลบั้มชุดต่อมา Relapse 2 ในสัปดาห์ต่อมา ซึ่งแฟนๆ น่าจะได้ฟังกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2009 เอมิเน็มเสริมว่า ......หลายๆ คนคาดว่าจะได้ฟัง Relapse กันตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็คิดอย่างนั้น แต่แล้วพอผมกับ ดร.เดรกลับเข้าสตูดิโอไปเมื่อตอนกันยายน มันกลายเป็นว่าเราดันทำกันต่อไปถึง 6 เดือน มีเพลงดีๆเป็นตันที่ ดร.เดร ทำออกมา เราออกRelapse 2 ก็เพื่อให้ทุกคนได้เพลงเจ๋งๆ ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook