ตามดู มาช่า-อีทีซี ซุ่มซ้อมเพลงก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริง | Sanook Music

ตามดู มาช่า-อีทีซี ซุ่มซ้อมเพลงก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริง

ตามดู มาช่า-อีทีซี ซุ่มซ้อมเพลงก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ได้มารวมตัวกันขึ้นคอนเสิร์ต เมค ดรีมส์ เรียล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แต่ก่อนจะถึงวันจริงเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราได้ตามไปเก็บบรรยากาศการเข้าห้องซ้อมของมาช่าและวงอีทีซีมาฝากกันก่อน ซึ่งพวกเขาได้เดินทางมาซักซ้อมกันที่ห้องแจ็ค ซาวด์ ซิสเต็ม พอถึงที่หมายศิลปินแต่ละคนก็ไม่รอช้ารีบไปหยิบไมค์ และประจำตำแหน่งของตัวเองทันที









โดยวงอีทีซีได้นำเพลงทั้งจากอัลบั้มเก่าและใหม่อย่างเปลี่ยน เธอคือใคร อย่าถาม มาทำดนตรีใหม่ให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ส่วนมาช่าก็เพิ่มดีกรีเพลงของเธอด้วยเพลงเร็วอย่าง มิวสิก เลิฟเวอร์ รักยังไม่ต้องการ เชื่อฉัน ฯลฯ ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มวงอีทีซีถึงกับนั่งเฉยไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปขยับแข้งขยับขาตาม ทว่าในส่วนของโมเดิร์น ด็อกนั้นมาซ้อมไม่ได้ เนื่องจากติดภารกิจ






สำหรับใครที่อยากไปสนุกกับบทเพลงของมาช่า วัฒนพานิช วงอีทีซี และโมเดิร์น ด็อก สามารถไปดูกันไปที่คอนเสิร์ตเมค ดรีมส์ เรียล ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม ประตูเปิดเวลา 19.00 น. จับจองบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 2,500, 2,000, 1,500 และ 800 บาท





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook