ศุกร์13คืนสยอง โลแฮน เดือน! ตบเช็ดผัวทอม | Sanook Music

ศุกร์13คืนสยอง โลแฮน เดือน! ตบเช็ดผัวทอม

ศุกร์13คืนสยอง โลแฮน เดือน! ตบเช็ดผัวทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควันหลงวันแห่งความรัก ลินด์เซย์ โลฮาน ดาราสาวคนสวย และหวานใจสาวหล่อ ซาแมนธ่า รอนสัน อุตส่าห์ควงกันไปสวีตหวานต้อนรับวันแห่งความรักที่ ดิ เอลดริดจ์ ไนต์คลับดังใน นิวยอร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.พ. แต่แผนการกลับตาลปัตร เมื่อทั้งสองเปิดศึกฉะกันต่อหน้าธารกำนัลจำนวนมาก กลายเป็นศุกร์สยองจนได้



14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ ดันกลายเป็น ศุกร์ 13 คืนสยอง เสียได้ ลินด์เซย์ และ ซาแมนธ่า ออกไปดื่มกินกันที่ ดิ เอลดริดจ์ ที่ซึ่ง ซาแมนธ่า ไปโชว์ความสามารถดีกรีดีเจชื่อดัง เล่นเพลงเป็นชุดๆ ในงานแฟชั่นโชว์ของน้องสาวตัวเอง ชาร์ล็อตต์ รอนสัน แต่แขกทุกคนในวันคืนนั้นต้องช็อก เมื่อทั้งสองเปิดศึกกันเองให้ดูเป็นของแถม (ไม่ใช่ตีฉิ่ง) จนต้องยกเลิกค่ำคืนแห่งความรักไปก่อนเวลาอันควร

นักท่องราตรีนางหนึ่ง เล่าอย่างถึงอารมณ์ว่า ลินด์เซย์ จัดการซดค็อกเทลแก้วแล้วแก้วเล่า จนทำให้ แซม ออกอาการรำคาญเธอเล็กน้อย จากนั้นเธอก็เข้าไปหาเรื่อง แซม ต่อหน้าทุกคนในคลับวันนั้น เธอหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว และดูเหมือนว่า อารมณ์เธอกำลังจะระเบิดออกมาด้วยซ้ำ ฉันคิดว่า พวกเขาอาจจะเข้ามาตบกันเลยด้วยนะ

สงสัยอาจเล่นกันถึงขึ้นหน้าปูดตาบวม หลังจากเปิดศึกในคืนวันศุกร์ ลินด์เซย์ วัย 22 และ แซม วัย 31 ก็ตัดสินใจยกเลิกการไปปรากฏตัวที่ แพสชั่นไนต์คลับดังย่านฮอลลีวู้ด ในคืนวันเสาร์ ด้วยการอ้างว่า ทั้งคู่มีอาการป่วยจนลุกจากเตียงไม่ไหว ซึ่ง ซาแมนธ่า เผยว่า ......เรารู้สึกแย่จริงๆ ฉันต้องติดอยู่ใน นิวยอร์ก เนื่องจากหมอสั่งห้ามนั่งเครื่องบิน ส่วนข่าวลืออื่นๆ ที่มีออกมานั้น มั่วนิ่มและไม่ยุติธรรมกับเราเลย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook