การกลับมาของ Shinee ที่ป่วนหัวใจสาวชาวไทยอีกครั้ง | Sanook Music

การกลับมาของ Shinee ที่ป่วนหัวใจสาวชาวไทยอีกครั้ง

การกลับมาของ Shinee ที่ป่วนหัวใจสาวชาวไทยอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแฟนของค่ายเพลง SM TOWN คงเต็มอิ่มไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE 08 in BANGKOK งานนี้เลยขอเก็บตกเล็กๆ น้อยๆ สำหรับกิจกรรมในเมืองไทยของ 5 หนุ่ม หน้าใสคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี Shinee (ไชนี่) งานนี้ขนปฏิทินของพวกเขาในปี 2009 มาจากเกาหลีเพื่อมาฝากแฟนๆ ชาวไทยพร้อมกับลายเซ็นโดยเฉพาะ สำหรับงานที่มีชื่อว่า 2009 SHINee CalendaR ที่จัดขึ้น ณ สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา



สำหรับงานในวันนี้ดำเนินไปอย่างคึกคัก โดยเริ่มการแสดงจากน้องๆ ที่มาคัฟเวอร์ Shinee ที่งานนี้เล่นเอาแยกไม่ออกว่าอันไหนของจริงอันไหนของปลอม หลังจากจบการแสดงก็ไม่รอช้าที่จะให้แฟนๆ ได้เจอกับหนุ่มๆ งานนี้ก็เลยพูดคุยบนเวที ซึ่งเมื่อทั้ง 5 มาถึงก็ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย สวัสดีครับ พวกเราไชนี่







รู้สึกอย่างไรบ้างกับการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเมื่อวานนี้


โอนิว : คอนเสิร์ตเมื่อวานนี้ก็มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจพวกเราเยอะมาก พวกเราต้องขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยด้วยนะครับ และหวังว่าจะติดตามผลงานของพวกเราตลอดไปนะครับ



เป็นอย่างไรบ้างกับการเดินทางมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2


แทมิน : มาครั้งที่ 2 รู้สึกว่าแฟนเพลงเยอะขึ้น ดีใจมากๆ ที่มีแฟนเพลงชาวไทยเยอะขนาดนี้และต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี



และก่อนที่จะถึงเวลาที่แฟนๆ รอคอย โอนิว ก็ได้ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง .....อีกไม่นานพวกเราไชนี่ก็จะมีผลงานชิ้นใหม่ออกมา ก็อยากให้แฟนเพลงช่วยติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ โดยหลังจากจบการพูดคุยบนเวทีกับทั้ง 5 หนุ่มเรียบร้อย ก็เป็นเวลาทองของเพื่อนๆ 750 คน ที่โชคดีได้รับลายเซ็นจากมือของพวกเขากันแบบเป็นๆ งานนี้เล่นเอาแฟนคลับที่ลงมาจากเวทียิ้มยกใหญ่เพราะความน่ารักน่าชังของหนุ่มๆ ทั้ง 5




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook