ลีเดีย เฉลยแหวนนิ้วนาง แมทธิว เค้าให้ | Sanook Music

ลีเดีย เฉลยแหวนนิ้วนาง แมทธิว เค้าให้

ลีเดีย เฉลยแหวนนิ้วนาง แมทธิว เค้าให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แมทธิว หวานซื้อแหวนแทนใจให้ ลีเดีย นักร้องสาวลั่นเปล่าสวีตกลบข่าวรักร้าว โน! สั่งหวานใจตามประชิดตัว 24 ชั่วโมง ส่วนคดี หมอกฤษฏ์ เตรียมขึ้นศาลวันที่ 16 ก.พ. นี้ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วยกันผ่านมรสุมร้ายๆ กันมาสำหรับนักร้องสาวเสียงดี ลีเดีย ศรันย์รัตน์ วิสุทธิธาดา และหวานใจ แมทธิว ดีนส์ รับวาเลนไทน์เดย์มีซื้อแหวนแทนใจให้กัน เปล่าไม่ได้มีโอกาสพิเศษ งานนี้พอมีเรื่องดีก็ไม่วายมีข่าวรับวาเลนไทน์ว่าควงกันออกงานเพื่อกลบข่าวรักร้าวซะแล้ว แถมอีกกระแสหาว่านักร้องสาวสั่งหวานใจ แมทธิว ตามติดห้ามไปไหน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักร้องสาวจึงเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว






ซึ่งผู้สื่อข่าวถามไปว่า เห็นว่า แมทธิว ซื้อแหวนให้ ลีเดีย จริงรึเปล่า นักร้องสาวเผย ....จริงค่ะ ก็ซื้อให้นานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ต่อข้อถามว่า ให้เนื่องในโอกาสพิเศษอะไรรึเปล่า ลีเดีย กล่าวต่อว่า ....เปล่าค่ะ พี่แมทธิวเค้าซื้อให้เฉยๆ ไม่มีโอกาสพิเศษอะไร ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ลีเดีย วางอนาคตตัวเองไว้ยังไงบ้างตอนนี้ เจ้าตัวกล่าว ...โอ้ ยังๆ ยังอีกไกล เพราะว่าเดียก็อายุ 21 ก็ยังเรียน ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ผู้สื่อข่าวต่ออีกว่า มีกระแสข่าวออกมาว่าที่ ลีเดียควง แมทธิว ออกงานเพราะเอาออกมากลบข่าวรักร้าว เรื่องนี้ นักร้องสาวบอกว่า ....เปล่าค่ะ



ต่อข้อถามว่า เห็นว่าเดียเป็นคนสั่งให้แมทธิวมาตาม แล้วก็ยังสั่งว่าไปไหนไม่ได้ต้องอยู่กับฉัน งานนี้ ลีเดีย เผยต่อว่า ...ฮือ... ถึงสั่งเค้าก็จะมาหรอ ก็คือมาเนี่ยติดกันตลอด ที่ข่าวมันแรงๆ มากจริงๆ เนี่ย ก็กลัวว่าคนข้างนอกจะมาอะไรกับเดียรึเปล่า เพราะข่าวที่ผ่านมาแรงมาก เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ต้องมาแค้น เยอะมาก จนไม่รู้ว่าความปลอดภัยของเราเนี่ยมันโอเคมั้ย คือถ้าไม่มีพี่เค้ามาก็จะเป็น ป๊ากับแม่ ส่วนความรักก็เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องคดีที่ฟ้องร้องหมอกฤษฏ์นั้น นักร้องสาวบอกว่าจะมีการขึ้นศาลกันในวันที่ 16 ก.พ. ที่จะถึงนี้




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook