เผยเบื้องลึก ความรู้สึกกับตัวตน แดน วรเวช !! | Sanook Music

เผยเบื้องลึก ความรู้สึกกับตัวตน แดน วรเวช !!

เผยเบื้องลึก ความรู้สึกกับตัวตน แดน วรเวช !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำให้ไม่วาจะผ่านไปกี่ปี กี่เดือน เค้าก็คงนั่งอยู่ที่ ตรงกลางหัวใจ เหมือนเดิม ซึ่งไม่ต่างกับหนึ่งในสมาชิกวงดีทูบี แดน วรเวช ดานุวงศ์ ถึงแม้ใครต่อใครจะพูดว่าเป็นอดีตบอยแบนด์ แต่แฟนคลับทั่วประเทศยังยืนยันว่าแดนไม่ใช่แค่อดีต แต่เค้าคือปัจจุบันที่นับวันจะยิ่งเป็นที่รัก ขนาดหายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ แต่ความห่วงใยที่ยังคงมีให้เต็มเปี่ยม ต่อให้มีข่าวแยกวง ย้ายค่าย แต่ทุกคนก็รับได้ และพร้อมเสมอที่จะเป็นกำลังใจ เราจึงไม่ยอมพลาดที่จะอัพเดตชีวิตส่วนตัวเอามาฝากแฟนๆให้คลายความคิดถึง ตอนนี้แดนเป็นยังไง นิสัย...สเป็คยังเหมือนเดิมมั้ย เดี๋ยวเราไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย....






สวัสดีจ๊ะแดน วันนี้มีแฟนๆฝากความคิดถึงมาให้กระบุงใหญ่เลยน้า?



ต้องขอบคุณมากๆ ครับ ที่ยังรอแดน ที่ผ่านมาตอนไม่ได้ทำงานก้มีแฟนคลับมาเยี่ยมบ้าน เอาของมาให้ ยังไงต้องฝากขอบคุณทุกคนด้วยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้แดนตลอดแต่อย่าเพิ่งหยุดให้กันนะ แดนจะตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด จะไม่ทำให้ผิดหวัง



ตอนนี้เรื่องเรียนไปถึงไหนแล้ว?



แดนเรียนเกี่ยวกับออดิโอ้ เอ็นจิเนียริ่งที่สถาบัน SAE เรียนเกี่ยวกับเรื่องเสียงทั้งหมด ซึ่งแดนคิดถึงมากที่เลือกเรียนเรื่องซาวด์ เอ็นจิเนียริ่งโดยตรง เพราะตอนนี้พี่ๆโปรดิวเซอร์พูดอะไรมาแดนไม่งงแล้ว



ตอนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ อาร์.เอส. มีคนห้ามหรือคัดค้านไหม?



มีอยู่แล้ว แต่พวกเค้าก็เคารพการตัดสินใจของเราคือแดนอยากออกมาเจอปัญหาเร็วๆ ถ้าแดนอยู่ RS จนอายุ 30ดท้ายก้ต้องออกมาใช้ชีวิตอยู่ดี ตอนนี้เรายังมีไฟ ถ้าเจอปัญหาก็มีแรงที่จะแก้ น่าจะเป็นช่วงที่ท้าทายที่สุดในชีวิตแล้วครับ






ทำไมถึงเลือกย้ายมาที่ โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์?



ที่นี่เป็นกลาง ทำงานร่วมกับที่ไหนก็ได้ โอกาสน่าจะเยอะประมารนึง แล้วรอบตัวก้เป้นอาร์ทติสท์จริงๆ ไม่ใช่มีทีมงานคิดให้แล้วก้ร้องๆไป นี่ก็เป้นบทพิสูจน์อีก เพราะถ้ามันจะพังก้พังด้วยตัวเรา



แล้วกับเรื่องที่ว่าเป็นผู้จัดละคร?



ส่วนใหญ่คนจะเข้าใจผิดกัน แดนเป็นแค่คนร่วมลงทุนครับ มีคุยกับผู้ใหญ่บ้าง แต่ไม่ได้ทำอะไร หลักๆ คือแสดงนำในเรื่อง (กุหลาบซ่อนหนาม) เล่นเป้นพี่น้องกับพี่ ออย ธนา คือเป็นทั้งนักแสดงและหุ้นส่วน แต่ไม่ใช่ผู้จัด เพราะแดนไม่ได้ทำอะไรเยอะขนาดนั้น



มีเรื่องอันซีนเกี่ยวกับตัวแดนที่แฟนคลับยังไม่รู้อีกรู้เปล่า อย่างเช่น ทำจมูกติดกับปาก เลื่อนหน้าผากไปอยู่กลางหัว อะไรทำนองเนี้ย?



(หัวเราะ) ไม่มีอ่ะ แดนทำอะไรไม่เป็น ชีวิตค่อนข้างเรียบครับ ถ้าไม่อยู่บ้านเล่นเปียโน ก็จะออกไปกินข้าว ตีแบด เตะบอล เตะตะกร้อกับเพื่อน เลี้ยงสัตว์ก็เลี้ยงแบบธรรมดา แดนมีสุนัขอยู่ตัวนึง พันธุ์อะไรไม่รู้ แล้วมันไปมีอะไรกับหมาอู่ ลูกออกมายิ่งเพี้ยนไปใหญ่ เป็นพันธุ์ที่แบบดูพิลึก พิลั่น (หัวเราะ)



เห็นช่วงนี้เปลี่ยนจากลุคจากใสๆ เป็นหนุ่มเซอร์ ที่จริงแล้วเป็นคนตามแฟชั่นไหม?



ไม่ตามเลย ถ้าให้แต่งชุดแฟชั่นแดนจะเขิน อย่างช่วงนี้ฮิตขาเดฟกัน แต่แดนจะไปอยู่อีกฟากนึง ถ้าเดฟมาแดนจะหลุดตูด (หัวเราะ) ไม่ได้แอนตี้น่ะ แต่มันเขิน ไม่กล้า ใส่แล้วรู้สึกเหมือนโดนจับตามอง



ในเวลาที่ห่างหายไปจากวงการ แดนจะมีวิธีติดต่อหรืออัพเดทความเคลื่อนไหวกับแฟนคลับยังไง?



แดนมี Hi5 แล้วก็มีไดอารี่ออนไลน์ที่พี่ชายเป็นคนทำให้ ถ้าให้ทำเองคงไม่รอด แดนพึ่งเล่น MSN เป็นเมื่อเร็วๆ นี้เอง (หัวเราะ) ถ้าเปิดคอมพ์ก็จะแค่เช็คเมล์ แต่ที่ทำตรงนี้ขึ้นมาเพราะ อยากให้แฟนคลับรู้ว่าเรายังมีตัวตน ถึงจะไม่ค่อยอัพก็เถอะ เวลาเข้าไปอาจได้กลิ่นเน่านิดนึง (หัวเราะ) แต่ถ้าอัพพวกรูปภาพแดนจะใช้กล้องมือถือถ่าย บางอันแดนถ่ายคลิปเลยนะ



กับความรัก ณ ปัจจุบัน?



ไม่ได้คุยกับใครเลย คือแดนไม่อยากเสียสมาธิ ถ้าแฟนชวนไปเที่ยวใจเราก็อยู่กับงาน อยู่กับเค้าคงดูนาฬิกาตลอด พอเราเป็นแบบนี้เดี๋ยวก็ทะเลาะ ถ้าจะมาทะเลาะกับผมคุณหาคนใหม่เถอะ สำหรับแดนครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง งานอันดับสอง เพื่อนอันดับสาม แฟนคลับอันดับสี่ แฟนอันดับห้า ถ้าเลือกหนึ่งเราก็ต้องทิ้งอีกสี่ ซึ่งคิดแบบนั้นมันก็ไม่แฟร์สำหรับผู้หญิงใช่ไหมครับ เลยคิดว่าเราอย่าเพิ่งมีดีกว่า



ผู้หญิงแบบไหน ที่เหมาะจะมาใช้นามสกุล ดานุวงศ์?



ก็ต้องเป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อนเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนไม่จำเป็นต้องนั่งติดกับเรา นิสัยดี เข้าใจ ที่เราเป็นเรา วันอาทิตย์ถ้าเป็นไปได้อย่านัดเพราะแดนอยากอยู่กับครอบครัว ส่วนหน้าตานี่ไม่มีสเป็ค เอาหมดแหละ (หัวเราะ) แดนชอบคนที่มองแล้วไม่เบื่อ ไม่ได้ชอบคนสวย คือต้องเป้นคนมีเสน่ห์ มองตาเค้าแล้วอยากมองอีกบ่อย ๆ



เคยคิดเล่นๆ รึเปล่าว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน?



เค้ย!! เมื่อก่อนอยากมีครอบครัวตอนอายุ 23 แต่มันก็กระเถิบไปเรื่อย จนตอนนี้ไม่ค่อยอยากแต่งแล้ว แต่อนาตคไม่แน่ แต่ที่แน่ๆ อยากมีลูก (หัวเราะ) แดนชอบเด็กครับ แล้วก็ชอบสร้างเป้าหมายให้กับชีวิต เพราะถ้ามีลูกเราต้องคิดว่าจะทำอะไรต่อไป ลุกทำให้เรารู้ว่าควรมีชีวิตอยุ่เพื่อใคร



จริงหรือมั่วที่เค้าเม้าท์กันว่าแดนเป็นคนเจ้าชู้?



แล้วแต่จะคิดครับ พูดจริงๆ ...แดนยอมรับว่าชอบคนง่าย แต่ถ้าชอบก้ไม่ได้ไปขอเบอร์นะ ไม่แสดงออก ไม่สานต่อ ต่อให้จะไม่ได้เจอกันอีกแล้วก็ไม่เข้าไปชวนคุย แต่คือชอบอ่ะ แบบนี้เรียกว่าเจ้าชู้มั้ย



ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว ไหนลองบอกระดับความโรแมนติกในตัวเองหน่อยสิ?



แดนเป็นพวกระดับล่าง ชอบเถื่อนใส่แฟน (หัวเราะ) ไม่หรอก คืออยู่กับแฟนแดนจะไม่พูดคำหยาบ เทคแคร์ประมาณนึง เปิดประตู ถือของ มีความเป็นสุภาพบุรุษ เรื่องโรแมนติกจะไม่ค่อยมี นึกอยากให้ของวันไหนก็ให้ คืออยากทำให้เป็นปกติทุกวัน เพราะถ้าช่วงเทศกาลเราไม่ว่างจะได้ไม่รู้สึกผิด ทำไมวาเลนไทน์ไม่อยู่ด้วย แต่คือต้องเล่นคอนเสิร์ตที่แพร่อไรเงี้ย เพราะฉะนั้นแดนจะทดแทนให้แฟนทุกวันเท่าที่ทำได้ครับ



ถ้าได้พรวิเศษสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ในตัวเอง สิ่งนั้นคือ?



ขอให้หล่อ (หัวเราะ) ไม่อยากเปลี่ยนหรอกครับเพราะทุกอย่างดีอยู่แล้ว ถ้าเปลี่ยนอาจจะไม่มีวันนี้ก็ได้
หน้าตาก็อยากให้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องนิสัยแดนว่ามันจะเปลี่ยนไปเองตามประสบการณ์และอายุนะ



เท่าที่ได้คุยรู้สึกว่าแดนมีมุมมองที่เปลี่ยนไปจริงๆ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโตขึ้นสมาร์ทขึ้น และเท่ห์มากขึ้นกว่าเดิมเมื่อก่อน แดนยังมีข้อคิดหลายอย่างฝากให้คนวัยทำงานได้คิด คำว่า ประสบการณ์ ถ้าไม่ไขว้คว้ามันก็คงไม่เดินมาหาเรา ชีวิตต้องลองผิดถูก จะให้ผูกกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปตลอดคงไม่ได้




ฟังเพลงใหม่ แดน วรเวช คลิกเลย




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook