ช็อค! โอวอนบิน ลาออกจากวง F.T Island อย่างเป็นทางการแล้ว ! | Sanook Music

ช็อค! โอวอนบิน ลาออกจากวง F.T Island อย่างเป็นทางการแล้ว !

ช็อค! โอวอนบิน ลาออกจากวง F.T Island อย่างเป็นทางการแล้ว !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โอวอนบิน (Oh Won Bin) แห่ง F.T Island ลาออกจากเป็นสมาชิกวงช็อควงการ F&C Music ต้นสังกัด เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 มกราคมกล่าวว่า ขณะนี้ โอวอนบิน อดีตมือกีต้าร์ สมาชิกวง F.T Island ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าโอวอนบินเป็นสมาชิกรุ่นแรกของ F.T Island แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเขามีความรู้สึกไม่ดีอันเนื่องมาจากมุมมองของแนวดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิม ส่งผลให้เขาเข้ามาคุยกับต้นสังกัด เพื่อขอยุติการทำกิจกรรมทั้งหมดลง

F&C Music กล่าว ...ทางด้านแฟนๆของเราที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมาย เราทราบดีครับ แต่ว่าเรื่องของการยุติงานของโอวอนบินเขาเป็นคนตัดสินใจเองครับ เสริม หลังจากการพูดคุยมานาน เราก็ได้ตัดสินใจยอมให้เขาลาออกจากทีมตามความต้องการครับ เขากล่าวต่อ ...ถึงแม้โอวอนบินจะลาออกไป เราก็คิดว่าคงจะไม่ลดทีมพวกเขาเหลือ 4 คนครับ เรามีแผนที่จะเปิดตัวสมาชิกใหม่แทนที่เขาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมๆกับการเตรียมงานมินิอัลบั้มใหม่ด้วยเลยครับ เขากล่าว

สมาชิก F.T Island คนอื่นเปิดเผยว่า .....การลาออกของโอวอนบินทำให้เรารู้สึกขาดอะไรไปบางอย่างครับ เพื่อให้ผ่านเวลาที่ยากลำบากให้ได้มากที่สุดเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นครับ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook