ช็อกแฟนเพลง! ลุลา ประกาศวิวาห์ | Sanook Music

ช็อกแฟนเพลง! ลุลา ประกาศวิวาห์

ช็อกแฟนเพลง! ลุลา ประกาศวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหมวย ลุลา-กันยารัตน์ ลัคกี้อินเกม แอนด์ ลัคกี้อินเลิฟ ช็อกแฟนเพลง ประกาศลั่นหากงานเพลงอัลบั้มใหม่ลงล็อก พร้อมจูงมือว่าที่เจ้าบ่าวนอกวงการ จิ-อภิชาติ มุ่งสู่ประตูวิวาห์ปี 52 มั่นใจแฟนเพลงตัวจริงรับได้แน่นอน นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับอัลบั้มเดี่ยวสไตล์บอสซาโนวาเมื่อขวบปีก่อน โดยเฉพาะงานเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างร้องตามกันได้ นับแต่นั้นมาดูเหมือนว่าชีพจรทางดนตรีของสาวหมวย ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย สังกัดสนามหลวง ดูสดใสซาบซ่า ไฉไลมั่กๆ



มีงานจ้างให้ได้ตระเวนรับทรัพย์ตลอด แถมล่าสุดยังฮอตถึงขนาดที่ว่าชื่อ ลุลา ถูกใช้เสิร์ชหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตมากที่สุดอีกด้วย ขณะเดียวกันผลงานอัลบั้มใหม่ สวิง สวิง ที่นำเอาเพลงสากลและไทยมาคัฟเวอร์ในสไตล์บอสซ่านั้น กำลังจะวางแผงรับวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงถามเกี่ยวกับความพิเศษที่แฟนๆ จะได้เห็น ซึ่ง ลุลา กล่าวว่า อัลบั้มพิเศษที่กำลังจะออกนั้นจะนำเอาเพลงสากลเพราะๆ 7 เพลง บวกกับ 3 เพลงไทยมาทำใหม่ที่แปลก แตกต่างจากของเดิม...สำหรับอัลบั้มพิเศษ มีชื่อว่า สวิง สวิง ค่ะ ความพิเศษคือ มันจะแนวบอสซ่านี่แหละ แต่จะชิลกว่ามาก ก็คัดกับพี่เต็ดนานมาก เรียกว่าคัดเพลงนานกว่าลงมือทำซะอีก(หัวเราะ) ก็มีทั้งหมด 7 เพลง ส่วนอีก 3 เพลง จะเป็นเพลงไทยค่ะ ลุลา กล่าว

ต่อข้อถามมีข่าวแว่วมาว่า ลุลา เตรียมประกาศตัวสละโสดกับเค้าซะแล้ว จริงเท็จประการใด แจกแจงให้ฟังหน่อยสิ ...ก็จริงๆ แล้วเราก็อายุมากแล้วนะ (ประมาณ 29 ปี) (หัวเราะ) ก็ถามว่าจริงจังกับเรื่องนี้มั้ย ก็เรื่อยๆ ค่ะ เพราะว่าด้วยเรื่องของงานที่ยังต้องทำอยู่ ก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ต้องรอให้งานเพลงลงตัวก่อน และถ้ามันคล่องตัว หรือลงล็อกเมื่อไหร่ คงได้มีการประกาศข่าวดีกันในปีนี้แหละค่ะ (ยิ้ม) พอจะบอกได้มั้ยว่า ว่าที่เจ้าบ่าว ชื่อเสียงเรียงนามว่าอะไร ...ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ แต่เพิ่งคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง ที่จูนกันติดเร็วคงอาจเป็นเพราะว่าด้วยความที่รู้จักกันมานานแล้ว ส่วนชื่อเล่นก็จิค่ะ ชื่อจริงอภิชาติ



ประกาศแต่งงานแบบนี้กลัวแฟนๆ จะตั้งรับไม่ทันรึเปล่า ...ลุลาว่าไม่น่าเกี่ยวกันค่ะ เพราะเชื่อว่าแฟนๆ น่าจะรับกันได้แหละ อย่างเวลาไปร้องเพลงที่ไหน แล้วมีจิไปด้วยเค้าก็จะเข้ามาทักทายค่ะ คุยกันถูกคออีกต่างหาก (ยิ้ม) คิดว่าไม่น่ามีปัญหาค่ะ เพราะลุลาเองก็คงรักที่จะทำงานเพลงต่อไปไม่ได้หนีหายไปไหน แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ การแต่งงานคือเรื่องใหญ่คงต้องปรึกษากันอีกมาก แล้วถ้าจะแต่งก็ต้องเตรียมพร้อมเรื่องของการดูแลครอบครัวด้วย ยังไงก็ต้องแจ้งให้แฟนๆ ทราบกันอีกครั้งอยู่แล้วค่ะ ลุลา กล่าวในที่สุด


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook