ซึงริ (Seung Ri) เผยสนิทสนมกับ Wonder Girls และ โซนยอชิแด (SNSD) | Sanook Music

ซึงริ (Seung Ri) เผยสนิทสนมกับ Wonder Girls และ โซนยอชิแด (SNSD)

ซึงริ (Seung Ri) เผยสนิทสนมกับ Wonder Girls และ โซนยอชิแด (SNSD)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซึงริ (Seung Ri) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) เป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS PowerFM (107.7MHz) Song Eune Shin Bon Sun's DonggoDongrak เปิดเผยเรื่องราวบางอย่าง เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึงริเปิดเผยในรายการเกี่ยวกับมิตรภาพระวังเพื่อนศิลปินด้วยกันอย่าง Wonder Girls, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (Kara) และ ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก



ในวันนั้นซึงริเผย ..........ครั้งแรกที่ผมเจอ Wonder Girls รู้สึกเขินครับก็เลยไม่ได้พูดอะไรกันมากนัก แต่หลังจากที่พวกเราต้องทำงานแบบรักษาระยะห่างร่วมกันมา 2-3 ปี ผมก็คิดได้ว่า เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันในอาชีพนี้ ทำไมต้องรักษาระยะห่างกันด้วย ความคิดนั้นก็แล่นเข้ามาครับ

เขากล่าว .........ตอนหลังพอคิดได้แบบนี้ก็รู้สึกว่ามันไม่มีเหตุผล นับตั้งแต่นั้นมาพวกเราก็เล่าเรื่องตลกให้ฟังกันจนเริ่มสนิทกันเรื่อยๆครับ เสริม ล่าสุดนี้เพื่อนร่วมงานทุกคน เป็นเหมือนพี่น้องกัน และการได้ทำงานร่วมกันมันก็เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลยครับ

ซึงริกล่าว ........นอกจาก Wonder Girls แล้วยังมี โซนยอชิแด ดงบังชินกิ คาร่า F.T Island ที่ผมสนิทด้วยครับ โดยเฉพาะเพื่อนในวัยเดียวกันอย่าง ยุนอา (Yoona), เพื่อนสมัยเด็ก ยูโนยุนโฮ, คูฮาร่า และ โอวอนบิน พวกเราสนิทกันมากครับ

ในขณะที่วันเดียวกันนั้น ซึงริยังเปิดใจอีกด้วยว่า ........ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าบิ๊กแบงจะหมดความนิยมลงเมื่อไหร่ เพราะว่าในวงการนี้จะมีรุ่นน้องใหม่ๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลา ผมซึ่งอยู่ตรงนี้คงจะหยุดนิ่งไม่ได้และจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักอยู่ตลอดครับ เขากล่าวอย่างถ่อมตัว

อนึ่ง ซึงริ กำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมทเพลง Strong Baby และก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook