มีลุ้นรีเทิร์น เก๋ แย้ม! ทาทา เปรม ยังเซย์ฮัลโหลถี่ | Sanook Music

มีลุ้นรีเทิร์น เก๋ แย้ม! ทาทา เปรม ยังเซย์ฮัลโหลถี่

มีลุ้นรีเทิร์น เก๋ แย้ม! ทาทา เปรม ยังเซย์ฮัลโหลถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แม้โอกาสรีเทิร์นกันจะน้อยนิดก็ตาม แต่คนกลางอย่าง เก๋-ชลดา ที่ยังแอบเชียร์น้องสุดเลิฟ ทาทา ยัง และ เปรม บุษราคัมวงศ์ ให้คืนดีกัน ก็ยังทำหน้าที่กาวประสานใจไม่ถอย! ล่าสุดสาว เก๋ แย้มว่าทั้งคู่ยังเซย์ฮัลโหลคุยกันบ่อยๆ รวมถึงยังส่งแมสเสจหากันเรื่อยๆ และในวันเปิดตัวหนังเรื่องแรกของหนุ่ม เปรม สาว ทาทา ก็แอบส่งแมสเสจมาแสดงความยินดีเรียบร้อยแล้วด้วย แม้จะมีกระแสข่าวลือหนาหูว่านักร้องสาวย่องควงหนุ่มรู้ใจคนใหม่ไปช้อปปิ้งเย้ยอดีตคู่หมั้นในวันและเวลาเดียวกับงานเปิดตัวหนัง Before Valentine พร้อมฟุ้ง! ถ้าน้องจะมีแฟนใหม่ต้องบอกสื่อแน่นอน และไม่มีการหมกเม็ดเด็ดขาด!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของน้องเลิฟ ทาทา เปรม ว่ายังติดต่อหรือพูดคุยกันบ้างหรือเปล่า สาวเก๋แย้มว่า ..คุยกันปกติเลย ที่ผ่านมาเขายังเซย์ฮัลโหลกันเลย อย่างที่บอกเขาเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าเขาเป็นเพื่อนกันไม่ได้เก๋คงมางานอย่างนี้ไม่ได้หรอกใช่ม๊ะ เพราะว่าเก๋เป็นคนกลาง เป็นน้องเก๋ทั้งสองคน เพราะฉะนั้นเขาต้องดีต่อกันเก๋ถึงมาได้ พอถามต่อว่าก่อนหน้านี้ มีคนเห็นนักร้องสาว ทาทา เดินควงหนุ่มรู้ใจคนใหม่ช้อปปิ้งย่านสยามพารากอน สาวเก๋รีบแก้ตัวแทนทันควันว่า

...ยังเลย ยัง ยัง ยังไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอกทาทาก็พูดออกทีวีไปอย่างชัดเจนแล้วว่าถ้าใช่เขาเปิดเป็นทางการแน่นอน สไตล์เขาไม่มีหมกเม็ด สไตล์ทาทายังเขาต้องเปิดหมด ไม่มีเลยค่ะ นี่เก๋ไปอัดรายการทีวีมา จริงๆ ต้องบอกเลยว่าไปเซอร์ไพร์สเปรมมาหลายรายการแล้ว นี่ก็มามาอีกแล้ว เขาหัวเราะอีกแล้วมาอีกแล้วยังแซวเลย ส่วนทาทาเขาก็ชิลล์กับเพื่อนๆ เขาไป พอถามต่อว่าคิดว่าเป็นการสร้างกระแส หรือเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า เพื่อนซี้อย่างสาวเก๋ฟุ้งทันทีว่า เก๋ว่าไม่! ตัวทาทาเองเขาไม่มีเจตนาร้ายอยู่แล้วนะคะ ถ้าเขาจะไปเดินช้อปปิ้งที่ไหนอะไรยังไงเวลาเดียวกันมันคงไม่เกี่ยว ทาทาไม่ได้ตั้งใจ วันนี้ทาทาก็รู้ว่าเปรมมีเปิดตัวหนังมีงานที่นี่ จริงๆ เป็นความบังเอิญมากกว่า ไม่น่าค่ะ ก่อนปีใหม่เขาเพิ่งเจอกันเองไปกินข้าวกันเอง เขาเป็นเพื่อนกันได้

สาวเก๋เปรยต่อถึงเหตุผลที่นักร้องสาว ทาทา ไม่มาร่วมแสดงความยินดีกับหนังเรื่องแรกของอดีตคู่หมั้น เปรม เพราะมารยาททางสังคมอย่างหนึ่ง ก่อนแย้มนักร้องสาวส่งแมสเสจมาแสดงความยินดีเรียบร้อยแล้ว เก๋ว่าเป็นด้วยเรื่องมารยาทมากกว่า วันนี้เป็นงานหนังนะ ถ้ามาทุกคนก็จะมุ่งประเด็นไปว่าทำไมทาทากับเปรมมา ทาทาให้เกียรติมากกว่า เก๋มาทาทามาก็เหมือนกันค่ะ เก๋เป็นตัวแทน แต่ทาทาเขาก็ส่งแมสเสจมาแสดงความยินดี ทาทาฝากบอกยินดีด้วยนะ เขาก็บอกรู้แล้วคุยกันแล้ว ทาทาก็ทราบค่ะแล้วเก๋มาก็เหมือนกัน ทาทามาพอดีหนังไม่ได้เปิดตัวพอดี ก็กลายเป็นประเด็นอื่นไป

...ตอนนี้เก๋ก็สบายใจมาก แต่ก่อนก็ไม่มีอะไรนะ แค่ไม่สบายใจเวลานักข่าวถามก็อยากให้ทั้งสองคนเขามีโอกาส ตอนนี้เปรมก็มีโอกาสพูดสื่อด้วยตัวเอง เขาก็โดนด้วยตัวเองไปเต็มๆ เขาก็มีโอกาสพบเองเราก็ไม่ต้องพูดแทนให้ค่ะ ก็โชคดีของเก๋ไป ก็แบ่งเบาภาระไปเลย เปรมก็ตอบเองได้ สาวเก๋ยืนยันเสียงเข้มอีกครั้งว่าน้องสาวสุดเลิฟ ทาทา ยัง ยังไม่มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแน่นอนพันเปอร์เซ็นต์ เพราะถ้ามีเมื่อไหร่ทุกคนจะได้ทราบกันอย่างแน่นอน!! ยังไม่มี เก๋บอกแล้วเขายังซิงเกิลทั้งสองคน คือช่วงนี้ต้องดูไปเรื่อยๆ คนโสดค่ะก็ต้องใช้เวลาเลือก เขาก็ต้องใช้เวลาเดินทางวันแห่งความรักทั้งคู่ เขาก็ยังเจอกันอยู่เปรมกับทาทายังคุยกันดีอยู่เลย ไม่มีอะไร คือตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ทั้งทาทาทั้งเปรมอย่างทีเก๋บอก ถ้าใช่เนี่ยทาทาเป็นคนชัดเจนมากเลย ถ้าใช่เดี๋ยวต้องพูดเอง แน่นอนเดี๋ยวรอฟังจากเขาเองดีกว่า ถ้าเกิดทาทาเขายังไม่พูดอะไรก็แสดงว่ายังไม่มีใคร

พอเปลี่ยนมาถามถึงสถานภาพของตนกับแฟนหนุ่มว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซะที สาวเก๋รีบโบ้ยทันทีว่า ยังค่ะ ยังเป็นเบนซิน 95 อยู่ มันคงดีค่ะ (หัวเราะ) ยังค่ะก็ต้องรอ คือ ใช้เวลาที่เหมาะสมคงจะนั่น (อีก 3-4 ปี?) ต้องดู คงไม่ขนาดนั้น แหมรักเก๋ต้องอดทนหน่อย เป็นแฟนเก๋ต้องอดทน (หัวเราะ) ก็ต้องรอให้พร้อมทุกอย่างค่ะ ทั้งเรื่องการทำงาน ตอนนี้ก็เหลือแค่เวลาการทำงานของเราทั้งสองคนเท่านั้นเอง (รอทาทาก่อนหรือเปล่า?) ก็ไม่นะ จริงๆ แล้วคือเก๋ไม่ได้กะเกณฑ์อยู่แล้วมากกว่า แต่ก่อนเป็นกระแสข่าวหรือเป็นคำพูดเล่นๆ กันมากกว่า เราไม่ได้กะเกณฑ์ว่ายังไง ของแบบนี้มันมาไม่แน่นอน เจอบทจะมาก็แป๊บๆ บทจะมาก็มา ก็อยู่ที่เวลา กลัวแต่งแล้วเดี๋ยวไม่ฮอต เดี๋ยวพี่ๆ ไม่สนใจทำข่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook