ภูมิ เพชรจ้า ยกก๊วนเพื่อนดารา และ แฟนคลับ | Sanook Music

ภูมิ เพชรจ้า ยกก๊วนเพื่อนดารา และ แฟนคลับ

ภูมิ  เพชรจ้า ยกก๊วนเพื่อนดารา และ แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้า ผับ ดีเจ.ภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า และ ดีเจ.เพชรจ้า – วิเชียร กุศลมโนมัย 2 ดีเจฝีปากกล้าจาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หลังจากตระเวนทำบุญมาแล้วนับไม่ถ้วนคราวนี้ถึงคราวทำบุญใหญ่ 2 ดีเจหนุ่มเจ้าภาพจึงชักชวนเหล่าเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ เมย์ พิชนาฎ , ลูกตาล อริสา วิลล์ , นายแบบหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ เหราปัตย์ , แมน โอไอซี และบรรดาแฟนคลับที่มีตั้งแต่รุ่นเด็กสุดอายุ 14 ปีไปจนถึงรุ่นเดอะที่มีอายุ 73 ปี

เรียกได้ว่างานบุญครั้งนี้รวบรวมแฟนคลับตัวจริงของดีเจ.ภูมิ และ เพชรจ้าได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ทั้งหมดมาร่วมทำบุญถวายสัฆทานจำนวน 9 วัด ด้วยกัน ประกอบไปด้วย 1.วัดสะพาน 2.วัดบุญรอดธรรมาราม 3.วัดบางนานอก 4.วัดบางนาใน 5.วัดศรีเอี่ยม 6.วัดต้นไทร 7.วัดยาง 8.วัดมหาบุตร 9.วัดธาตุทอง ซึ่งทั้ง 9 วัดจัดอยู่ในโซนไม่ไกลจากสถานที่เกิดเหตุ




โดย ดีเจ.ภูมิ ได้กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ผมและเพชรจ้าได้ไปทำบุญตามที่ต่างๆ กันมาแล้ว เราทั้งคู่ก็ยังคงมีความคิดตรงกันครับว่าเราน่าจะชวนเพื่อนๆ และ น้องๆแฟนคลับของพวกเรามารวมตัวกัน เพื่อทำบุญใหญ่ให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีกครั้ง ....ซึ่งพวกผมคิดว่าการทำบุญ 9 วัดน่าจะเป็นกุศลอย่างหนึ่งที่พวกเราน่าจะช่วยกันทำได้ และ อุทิศส่วนกุศลเหล่านี้ไปให้แก่พี่น้องผู้เสียชีวิต




โดยการทำบุญครั้งนี้ผมเองในฐานะเจ้าภาพรู้สึกดีใจมากที่เพื่อนๆ ของเราทั้งน้องลูกตาล อริสา และ เอเอ ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น รวมถึงน้องเมย์ พิชนาฎ และ แมน โอไอซี ที่ตื่นแต่เช้าลางานมาร่วมทำบุญ 9 วัดกับพวกเราในครั้งนี้ด้ว
ย โดยหลังจากที่เราทำบุญถวายสังฆทานครบ 9 วัดกันแล้ว พวกเราก็ได้นิมนต์ ท่านพระครูใบฎีการังสรรค์ จากวัดธาตุทอง ไปทำพิธีบังสุกุลอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิตที่หน้า ซานติก้า ผับ อีกด้วยครับ ซึ่งพวกเราก็หวังว่าความร่วมแรงร่วมใจและการตั้งใจจริงของการทำบุญครั้งนี้ของพวกเรา จะสามารถส่งผลถึงผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ครับ ดีเจ.ภูมิ กล่าวอย่างอิ่มบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook