โดม ตลก พลอย ให้เป็นกิ๊ก ย้ำชัด มิว ยังไงก็เพื่อน | Sanook Music

โดม ตลก พลอย ให้เป็นกิ๊ก ย้ำชัด มิว ยังไงก็เพื่อน

โดม ตลก พลอย ให้เป็นกิ๊ก ย้ำชัด มิว ยังไงก็เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม ปกรณ์ ลัม ขำอดีตหวานใจ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ให้เป็นแค่กิ๊ก รับไปไหว้พระกับ มิว จริง แต่ไม่ได้ไปสองคน ยืนยันฝ่ายหญิงเป็นได้แค่เพื่อน และไม่สามารถพัฒนาเป็นแฟนได้






ตั้งแต่เลิกรากับสาวพลอย เฌอมาลย์ ก็มีสาวๆ เวียนวนมาให้ เลือกมากมาย รวมถึงสาวนอกวงการชื่อ มิว ที่ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นว่า หนุ่ม โดม ปกรณ์ ดอดพาไปไหว้พระมาด้วยกัน ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมา ปฏิเสธข่าวนี้โดยด่วน



...เราไปกันจริง แต่ไปกันเยอะ คนที่เห็นมา ก็ชอบมาพูดตัดเหลือแค่สองคน คือ ผมนับถือหลวงพ่อโสธรและผมก็เคยพูดว่าอยากไปไหว้หลวงพ่อโสธร เพราะอัลบั้มผม กำลังจะออก บังเอิญน้องเขาได้ยินผมพูดเลยอยากไปไหว้ด้วย ผมก็บอกมาเลย เพราะ มีเพื่อนๆ ของผมจะไปด้วยอีกหลายคน พลอยไม่เข้าใจผิดหรอก เขาทราบ มีอะไรผมก็ จะบอกพลอยตลอด...



วันนั้นที่ไปไหว้หลวงพ่อโสธรโดมก็เจอคุณแม่พลอยด้วย คุณแม่ก็อวยพร ขอให้อัลบั้มใหม่ขายดีๆ ที่มีข่าวว่าคุณแม่เขาโกรธโดมไม่ใช่แน่นอน ตลอดเวลา ที่รู้จักกันมา คุณแม่เขาดูแลผมดีมาตลอด ผมกล้าพูดได้ ว่าผมรักคุณแม่พลอย เหมือนคุณแม่คนหนึ่ง พลอยก็รู้" นักร้องค่ายแกรมมี่พยายามแจกแจง



ถามต่อว่าพลอยให้สัมภาษณ์ว่าโดมบอกมิวไม่มีความสำคัญในชีวิตโดมจริงหรือเปล่า นักร้องหนุ่มตอบ



...ผมว่าพลอยคงไม่พูดคำนี้หรอก โดยเนื้อความจริงๆ แล้ว โดมกับมิว ก็ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้พัฒนาจะไปเป็นแฟน โดยส่วนตัวโดมจะรู้ว่าจะหยุดความ สัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนกับคนนี้หรือเปล่า หรือจะชอบ จะจีบต่อ แต่สำหรับตัวมิ วเนี่ยคงเป็นเพื่อนกันแน่นอน ผมกับเขาเป็นแค่คนรู้จักไม่ได้สนิท โอกาสพัฒนา ความสัมพันธ์ไม่มีแน่นอน...



ส่วนเรื่องที่หมอกฤษฏ์คอนเฟิร์มว่าโดมและพลอยจะคืนดีกันอีกครั้ง เจ้าตัวหัวเราะก่อนแจง



...หมอคอนเฟิร์ม รู้สึกตอนนี้จะคอนฟิวส์ไป แล้ว (หัวเราะ) หมอกฤษฏ์พูดถึงโดมดีนะไม่ได้พูดอะไรที่แย่ คือมีวันหนึ่งผม ก็เคยพูดกับพลอยเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าอยากอยู่คนเดียว ยังไม่อยากมีแฟน เขา คิดว่าเขายังสนุกกับการทำตรงนี้อยู่แต่ถ้าเป็นกิ๊กน่ะไม่แน่ ก็ลองดู ผมก็ บอกว่าตลกล่ะคือกิ๊กเนี่ยต้องไม่เคยรู้จักกันแล้วมาเป็นกิ๊ก แต่เรารู้จัก กันมานานแล้ว มันก็คงแปลกๆเหมือนกัน... โดมกล่าวเสียงร่าเริงปิดท้าย




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook