ช็อค!! นักร้องเกาหลี หวิดดับอีกราย | Sanook Music

ช็อค!! นักร้องเกาหลี หวิดดับอีกราย

ช็อค!! นักร้องเกาหลี หวิดดับอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดิว่าสาวชื่อดัง ลีเฮียวรี หรือ อีเฮียวรี ถูกพบเป็นลมหมดสติที่บ้านพักของหล่อนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 5 ทุ่มหลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวเข้าไปพบและรีบพาหล่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่าง เร่งด่วน โดยแพทย์รีบนำเธอเข้าห้องฉุกเฉินทันทีเพื่อช่วยชีวิต

ก่อนหน้านี้ ลีเฮียวรี ก็ถูกนำส่งโรงพยาบาลมาแล้วหนหนึ่งเพราะหล่อนมีอาการป่วยเป็นไข้อย่างรุนแรง หลังการอัดเทปหลายรายการและคิวการแสดงคอนเสิร์ตที่แน่นเอียดจนแทบไม่มีเวลา หายใจ

แต่แพทย์เผยว่า อาการป่วยจนหมดสติของนักร้องชื่อดัง ครั้งนี้เป็นเอามากและหล่อนต้องนอนให้หมอตรวจดูอาการเป็นเวลา 10 วัน คาดว่า หล่อนป่วยเป็นโรคปอดบวมและมีการติดเชื้อในปอด แถมช่วงที่ผ่านมามีการเปิดเผยด้วยว่า ลีเฮียวรี งดอาหารเพื่อหล่อนจะได้ดูสวยดูเซ็กซี่สำหรับงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึง เลยเป็นเหตุให้ร่างกายของเธอขาดน้ำ ส่วนอาการอื่นๆน่าจะมาจากความเครียดในการทำงาน

การป่วยแบบสาหัสถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอดครั้งนี้ของ นักร้องสาว ส่งผลให้งานโชว์ตัวของหล่อนทั้งหมดปลายปีนี้ต้องถูกยกเลิกจนกว่าร่างกายของ เธอจะหายดี

ลีเฮียวรี เป็นหนึ่งในนักร้องสาวเกาหลีที่โด่งดังที่สุด หล่อนได้รับขนานนามว่าเป็นดิว่าสาวที่เซ็กซี่และร้อนแรง และยังเคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ ซูเปอร์สตาร์ เรน มาด้วย




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook