แดน โผล่เซอร์ไพรส์ บีม ร่วมโชว์ วัน แมน & แฟนใครไม่รู้ | Sanook Music

แดน โผล่เซอร์ไพรส์ บีม ร่วมโชว์ วัน แมน & แฟนใครไม่รู้

แดน โผล่เซอร์ไพรส์ บีม ร่วมโชว์  วัน แมน & แฟนใครไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุ้มค่าสมกับที่แฟนคลับตั้งตารอคอย สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก วัน แมน & แฟนใครไม่รู้ คอนเสิร์ต ของหนุ่มหล่ออารมณ์ดี บีม กวี ตันจรารักษ์ ณ โรงละครอักษรา วันก่อน






บีม เปิดเวทีมาพร้อมกับภาพหลุดๆ อีกมุมหนึ่งที่ไม่มีใครเห็นมาก่อน ทั้งร้อง ทั้งเต้น โดยเริ่มจากเพลง แฟนใครไม่รู้ ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ต่อด้วยการนำเพลง ไม่เปลี่ยนใจเธอคนเดียวมาทำใหม่ด้วยจังหวะสนุกสนาน ก่อนที่จะหยุดทักทายกันอย่างเป็นทางการ พอหยุดทักทายแฟนๆ กันพอหอมปากหอมคอแล้ว บีมก็อวดท่อนแร็พ ส่งเข้าเพลงโสด ก่อนที่จะเบรกด้วยเพลงจังหวะช้าๆ ไปพร้อมกับเสียงเมโลดี้เพราะๆ ในเมดเล่ย์เพลง บอกรัก และเพลง ระหว่างรอสาย






จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการเปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวย แพท ณปภา ตันตระกูล โดยงานนี้บีมก็สารภาพออกมาอย่างเขินๆ กลางเวทีคอนเสิร์ตเลยว่า แอบปลื้มสาวแพทมานานแล้ว






ปิดฉากประทับใจช่วงสุดท้าย ทุกคนก็กรี๊ดสนั่นกับการเปิดตัว แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับเพลง ไม่มีเธอวันนั้นไม่มีฉันวันนี้ หนุ่มบีมออกอาการตื่นเต้นกับการขึ้นเวทีของน้องรัก เพราะก่อนหน้านี้ ทีมงานได้แจ้งว่าแดนไม่สามารถมาร่วมบนเวทีได้ งานนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้บีมแบบเต็มๆ และทั้งสองก็ได้ร้องเพลงคู่กัน เพื่อเป็นการส่งท้าย ด้วยเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook