กาย ริชชี่ ฉลองโสด ควงไฮโซสาวผู้ดีเย้ย มาดอนน่า | Sanook Music

กาย ริชชี่ ฉลองโสด ควงไฮโซสาวผู้ดีเย้ย มาดอนน่า

กาย ริชชี่ ฉลองโสด ควงไฮโซสาวผู้ดีเย้ย มาดอนน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ภายหลังจากที่ มาดอนน่า และ กาย ริชชี่ คู่รักแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด เพิ่งหย่าร้างกันจนเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลกได้ไม่นาน ล่าสุด กาย ริชชี่ อดีตสามีหนุ่มของราชินีเพลงป็อปได้ออกมาฉลองความโสดอย่างเป็นทางการ ด้วยการพาสาวร่วมงานเลี้ยงดินเนอร์

รายงานข่าวจากนิตยสารพีเพิล เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. เปิดเผยว่า กาย ริชชี่ และ เจมิม่า คาน ไฮโซสาวเมืองผู้ดี วัย 34 ปี ควงกันไปงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่บ้านของ แมธธิว ฟรอยด์ เจ้าของบริษัทพีอาร์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวระบุว่า มีบรรดาคนดังหลายคน เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ อาธิ เช่น ลิลลี่ เอเลน เควิน สเปซีย์ และ ไซม่อน โคเวล ซึ่งพีเพิลได้อ้างรายงานจากหนังสือพิมพ์เดอร์เดลี่เมล์ แทบลอยด์ของอังกฤษว่า กรรมการฝีปากเก่งจากรายการอเมริกัน ไอดอล ก็แอบเหล่คู่ควงคนใหม่ของกาย ริชชี่ ในงานด้วยเช่นกัน

จมิม่า คาน ว่าที่สาวคนใหม่ของผู้กำกับหนังชื่อดัง กาย ริชชี่ มีดีกรีเป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีเงินล้าน ที่รู้จักกันดีในสังคมอังกฤษ แถมยังพ่วงตำแหน่งหม้ายเนื้อหอม เนื่องจากเธอเคยแต่งงานกับอดีตนักคริกเก็ตชาวปากีสถาน และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน อย่างไรก็ตาม เธอตัดสินใจแยกทางกับสามีในปี 2004 และหลังจากนั้นก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนังชื่อดัง ฮิวจ์ แกรนท์ ก่อนที่จะมาพบกับกาย ริชชี่ หม้ายหนุ่มหมาดๆ เช่นกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook