โปเตโต้ โชว์สดครั้งแรก ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์ แฟนๆสุดมันส์ร้องเต้น 2 ชั่วโมงเต็ม! | Sanook Music

โปเตโต้ โชว์สดครั้งแรก ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์ แฟนๆสุดมันส์ร้องเต้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่น 89 บานาน่า FM จัดกิจกรรมแฮงค์เอาท์เป็นประจำทุกเดือนเพื่อพาผู้ฟังไปร่วมสังสรรค์ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ครั้งล่าสุดเป็นครั้งแรกของวงดนตรีร็อค โปเตโต้ กับ บานาน่า แฮงค์เอาท์: รีเฟรช ปาร์ตี้ ที่ โปเตโต้ ได้มาโชว์เพลงสนุกๆกับคลื่นบานาน่า รวมถึงการทำสถิติถล่มทลายด้วยการมีผู้ฟังโทรเข้ามาขอบัตรมากที่สุด!! ครั้งนี้โปเตโต้ยกขบวนความมันส์เพื่อชาร์ตแบตคืนความสนุกสดชื่นให้ชาวบานาน่าโดยเฉพาะ โดยมี ดี.เจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และดี.เจ.พัฟ-สุธิดา พลาวงศ์ ให้การต้อนรับแฟนๆที่ร้าน ZO CLUB อตก.





บรรยากาศคึกคักสุดๆตั้งแต่เริ่มงานด้วยผู้ฟังชาวบานาน่าที่มาลงทะเบียนเข้างานกันอย่างคับคั่ง อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศกันแล้ว ดี.เจ.เอก และ ดี.เจ.พัฟ ก็เปิดเวทีด้วยเกมสนุกๆแจกของรางวัลเรียกน้ำย่อย ก่อนจะพบกับความมันส์จาก โปเตโต้ ที่ขนเพลงสุดฮิตจากทั้งอัลบั้มเก่าและอัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆได้ร้องและเต้นกันสนุกสุดๆ ทั้ง เพลง รอ ภาษากาย รักเธอไปทุกวัน ปากดี รวมถึงเพลงช้าซึ้งที่โดนใจใครหลายๆคน คนดีไม่มีที่อยู่ ก่อนจะต่อด้วยเพลง ที่เดิม และเพียงพอ ที่ชาวบานาน่าทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกันแบบมันส์สุดๆ ต่อด้วยเพลงในอัลบั้มใหม่กับเพลง ยื้อ และ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน ที่ โปเตโต้ ขอมอบเพื่อแฟนๆทุกคนที่รักกันมาตลอดเป็นการส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุขในวันนี้



สำหรับกิจกรรม บานาน่า แฮงค์เอาท์ ครั้งหน้า ส่งท้ายปลายปีกับบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางลมหนาวในสวนสวยใจกลางเมือง พบกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และศิลปินจาก AF5 ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2551 ที่สวนเบญจกิตติ เยื้องศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ คลื่น 89 บานาน่า FM หรือ www.89banana.fm

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โปเตโต้ โชว์สดครั้งแรก ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์ แฟนๆสุดมันส์ร้องเต้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook