กิ๊บซี่ เคลียร์ใจยังว่าง! ปัด เป๋า แค่เพื่อน | Sanook Music

กิ๊บซี่ เคลียร์ใจยังว่าง! ปัด เป๋า แค่เพื่อน

กิ๊บซี่ เคลียร์ใจยังว่าง! ปัด เป๋า แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากมีข่าวว่าสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก กิ๊บซี่–วนิดา เติมธนาภรณ์ หนึ่งสาว วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เลิกราทายาทนักการเมือง พี่อุ้ม ไปหมาดๆ จนมีคนเห็นแอบไปควงไฮโซหนุ่ม เป๋า วฤธ งานนี้สาวร่างเล็กเลยขอออกมาเคลียร์ข่าวพร้อมเปิดใจเรื่องหัวใจว่า



...ตอนนี้เรื่องหัวใจขอบอกอีกครั้งว่า ว่าง! ไม่ได้ว่างธรรมดานะ ว่างมากๆ ที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเลิกกับพี่อุ้มแล้วมาคบกับเป๋า กับพี่อุ้มยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนที่สนิท มีปัญหาก็คุยกัน เป็นที่ปรึกษาให้เราได้ ส่วนเป๋าเป็นเพื่อน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น ข่าวบางข่าวออกมาว่าเป๋าพากิ๊บเข้าบ้านไปให้พ่อ ให้แม่เขาดูตัว บางครั้งกิ๊บก็ไม่อยากที่จะออกมาบอกหรือมาพูดอะไร มันเหมือนเราแก้ตัว อีกอย่างกิ๊บเชื่อว่าข่าวแบบนี้ มันต้องมีไปเรื่อยๆ เพราะ กิ๊บกับเป๋าเป็นเพื่อนกัน มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่เพื่อนจะไปไหนด้วยกัน



...เลยคิดว่าอยู่เฉยๆน่าจะดีกว่า อย่างเรื่องที่ข่าวบอกว่า เขาพาเราไปแนะนำกับพ่อแม่ของเขา ความจริงแล้ว บ้านเขาจัดงานปาร์ตี้ เพื่อนๆก็ไปกัน พ่อแม่เขาก็อยู่ในงาน ไปงานเขา เจอพ่อ แม่เพื่อน เราก็ต้องเข้าไปไหว้เป็นธรรมดา ไม่ได้เปิดตัวอะไร แล้วในงานก็มีเพื่อนคนอื่นๆ บอกตรงๆว่าอยู่คนเดียวอย่างนี้ก็สบายใจดี ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องของใคร ดูแลตัวเราเองให้ดีน่าจะดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่รู้สึกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมมากกว่า ถ้าพร้อมมีแฟนเมื่อไหร่ ค่อยดูอีกที ส่วนเรื่องเหงาตัดไปเลย เอาเวลาที่ไหนไปเหงา ตื่นมา ก็เจอกับอีก 3 คน รวมตัวกันเมื่อไหร่ อย่างกับนกกระจอกแตกรัง มีเรื่องคุยกันตลอด ไม่เหงาหรอกค่ะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook