โดม เกร็ง...ร้องเพลงครั้งแรก | Sanook Music

โดม เกร็ง...ร้องเพลงครั้งแรก

โดม เกร็ง...ร้องเพลงครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล หนึ่งในสมาชิกวงBlack Vanilla (แบล็ค วานิลลา) ที่ถือโอกาสมาจับไมค์ร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ในอัลบั้ม R 2 G (อาร์ ทู จี) ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุดของพวกเขานั้นเอง โดยงานนี้นาย โดม แอบบอกมาว่า การร้องเพลงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ากว่าจะผ่านไปได้ทำเอาเกร็งพอสมควร ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากนาย โดม กันเลย



...สำหรับเพลงที่ โดม มีโอกาสได้ร้องเป็นครั้งแรก นั่นก็คือเพลง อยู่ดีดีก็คิดถึงซึ่งเป็นแทร็คที่ 10 ทีอยู่ในอัลบั้ม R 2 G” (อาร์ ทู จี) โดยส่วนตัวแล้ว สำหรับ โดม คิดว่าการร้องเพลงยากมากเลยนะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่เคยร้องเพลงมาก่อน พอเวลามา ร้องเพลงจริง ๆ เลยทำให้เกิดความรู้สึกว่า ทำไมมันยากจังเลย (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรก ๆ ที่ เข้าห้องอัด รู้สึกเกร็งไปหมด ไม่รู้ว่าร้องไปแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร เพี้ยนตรงไหนบ้าง และ อีกอย่างก็กลัวว่าคนอื่นเขาจะมาเสียเวลาไปกับเรา ต้องมารอเราคนเดียว แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ

(ยิ้ม) เพราะว่าทุก ๆ คนให้กำลังใจ โดม ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ ทีมงาน รวมไปถึง แบงค์ ที่คอยแนะนำเทคนิคในการร้องเพลงให้ด้วย ส่วน กราฟ และ พี่เอ ก็จะคอยรับส่งดนตรีในจังหวะต่าง ๆ ทำให้เราร้องเพลงได้ง่ายขึ้น ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ โดม มีโอกาสมาร้องเพลงให้แฟน ๆได้ฟังกัน ซึ่งถ้าแฟนเพลงคนไหนยังไม่ได้ฟังเพลง อยู่ดีดีก็คิดถึง ที่ โดม ร้องก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะครับ ในอัลบั้มเต็ม R 2 G (อาร์ ทู จี) หวังว่าเพลงนี้คงจะเป็นที่ถูกใจแฟน ๆ กันนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook