คอนเสิร์ตเกาหลี เอาใจสาวไทย ดงบังชินกิ เลื่อนไปปีหน้า ส่วน 100 ร็อค เฟสติวัล ยกเลิกแล้ว! | Sanook Music

คอนเสิร์ตเกาหลี เอาใจสาวไทย ดงบังชินกิ เลื่อนไปปีหน้า ส่วน 100 ร็อค เฟสติวัล ยกเลิกแล้ว!

คอนเสิร์ตเกาหลี เอาใจสาวไทย ดงบังชินกิ เลื่อนไปปีหน้า ส่วน 100 ร็อค เฟสติวัล ยกเลิกแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวกคนตัวโน้ต และคนรักวงดนตรีจากเกาหลี ดงบังชินกิ- ซูเปอร์จูเนียร์ ผิดหวัง เมื่อผู้จัด เอสเอ็ม ทาวน์ ประกาศแล้วเลื่อนจัดไปเดือน ก.พ.2552 ส่วนมหกรรมคอนเสิร์ตแบงคอก 100 ร็อค เฟสติวัล 2008 ผู้จัดแจ้งยกเลิก จากเหตุสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คอนเสิร์ตของศิลปินแห่งเอเชียจากค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนท์ ประเทศเกาหลีใต้ จำนวนกว่า 40 ชีวิต นำทีมโดย ดงบังชินกิ ที่จะแสดงในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้นั้น ทางผู้จัดได้แจ้งว่าขอเลื่อนวันแสดงไปเป็นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2552

ส่วนมหกรรมคอนเสิร์ต แบงคอก 100 ร็อค เฟสติวัล 2008 ซึ่งจะจัดในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ทางบริษัท สกายไฮ ซึ่งเป็นผู้จัดได้แจ้งว่าขอยกเลิกคอนเสิร์ต เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ ผู้ที่ซื้อบัตรแล้วสามารถขอรับเงินคืนได้ที่ โททอล เรเซอร์เวชั่น หรือติดต่อที่เบอร์ 02-833-5555

ด้านศิลปินวง ไมเคิล เลินส์ ทู ร็อค ซึ่งแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่สามารถกลับอเมริกาตามกำหนดเดิมคือวันที่ 27 กุมภาพันธ์ได้ จึงจำเป็นต้องพักในประเทศไทยก่อนเพื่อรอดูสถานการณ์ และตัวแทนได้ระบุว่าหากภายในสองวันนี้ยังไม่มีความคลี่คลาย คงต้องหาวิธีเดินทางอื่นต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook