อุ่นเครื่องความอลังการของ ไคลี่ มิน็อก กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตระดับพันล้านที่ดูไบ! | Sanook Music

อุ่นเครื่องความอลังการของ ไคลี่ มิน็อก กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตระดับพันล้านที่ดูไบ!

อุ่นเครื่องความอลังการของ ไคลี่ มิน็อก กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตระดับพันล้านที่ดูไบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


23 พฤศจิกายนนี้ แฟนคลับชาวไทยก็กำลังจะได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีกับคอนเสิร์ต KYLIE X 2008 WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK ของซูเปอร์สตาร์สาวชื่อก้องระดับโลก ไคลี่ มิน็อก ซึ่งใครที่มีบัตรอยู่ในมือเรียบร้อยแล้วก็คงเตรียมไปเก๋ไปเริ่ดกันเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้

แต่ก่อนที่สาวไคลี่จะบินมาโชว์ความอลังการในบ้านเรา เธอก็เพิ่งจะไปร่วมเป็นหนึ่งในแขกพิเศษของปาร์ตี้ส่วนตัว ควบฉลองเปิดรีสอร์ทราคาพันล้าน แอตแลนติส ปาล์ม จูไมราห์ ที่จัดขึ้นโดยกลุ่มมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งซึ่งตั้งอยู่บนเกาะรูปต้นปาล์มอันลือลั่นแห่งดูไบ เมื่อคืนก่อน

งานนี้ต้องถือว่าเป็นปาร์ตี้ระดับลักชัวรี่ขนานแท้ เพราะคนที่คุณจะเดินสวนไปมานั้นมีแต่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลายวงการ รวมทั้ง ศิลปิน ดารา นักร้อง ซูเปอร์โมเดล และแน่นอน มหาเศรษฐีระดับพันล้านผู้ที่แม้เศรษฐกิจโลกจะทรุดก็ไม่อาจทำให้ระคายเคืองต่อฐานะ! โดยพวกเขาเหล่านั้นล้วนบินตรงเป็นการส่วนตัวเพื่อมาร่วมงานปาร์ตี้พันล้านเพียงคืนเดียว หรือใครที่ติดใจในบรรยากาศอยากหลบความวุ่นวาย ก็สามารถเติมเต็มความหรูหราเยี่ยงราชา-ราชินี กับโปรแกรมที่พักที่ถูกจัดไว้ให้อีก 4 วันเต็ม ไล่เรียงรายชื่อแขกที่มาร่วมงานแล้ว เราๆ ท่านๆ ก็คงต้องหลีกทางให้ เพราะคนที่ได้รับเชิญก็ล้วนแต่ดังจริงรวยจริงทั้งนั้น อาทิ โรเบิร์ต เดอ นิโร, ชาร์ลิซ เธอรอน, เดนเซล วอชิงตัน, มิชชา บาร์ตัน, ลินด์เซย์ โลแฮน, แอกเนส ดีย์น, เพทรา เน็มโควา, ยาสมิน เลอ บง, เจเน็ต แจ็คสัน, ลิลี อัลเลน, เชอร์ลีย์ แบสซีย์, ไมเคิล จอร์แดน, บอริส เบคเกอร์ ฯลฯ รวมถึงบรรดาราชวงศ์ในกษัตริย์แห่งดูไบ



ว่ากันว่ามูลค่าความหรูหราที่บรรดาแขกเหรื่อคนดังเขาจ่ายเพื่อเป็นค่าที่พักในระหว่างที่มาร่วมงานก็ไม่ได้มากมายอะไรนัก อย่างเช่นห้องสวีทที่มองเห็นวิวตึกคู่ได้สวยที่สุดของ โอปราห์ วินฟรีย์ ก็ตกราคาแค่ 25,000 ปอนด์ ต่อคืน หรือห้อง presidential suite ที่ โรเบิร์ต เดอ นิโร จองไว้ ก็ราคากันเองแค่ 15,000 ปอนด์ต่อคืนเท่านั้น

ส่วนพวกเราก็ได้แต่ชมภาพเล่นๆ เย็นๆ ใจ ถึงจะไม่ได้ช่วยดับไฟเศรษฐกิจที่ร้อนรุ่มอยู่ในตอนนี้ ก็ขอให้มองเป็นเรื่องบันเทิงเริงรมย์ก่อนจะพักสมองในช่วงสุดสัปดาห์ก็แล้วกัน

นำเสนอโดย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อุ่นเครื่องความอลังการของ ไคลี่ มิน็อก กับปาร์ตี้คอนเสิร์ตระดับพันล้านที่ดูไบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook