แพลตตินั่มฯ แจงยกเลิกคอนเสิร์ตเมทัล บีฮีมอธ เหตุเศรษฐกิจทรุดกระทบยอดขายตั๋ว! | Sanook Music

แพลตตินั่มฯ แจงยกเลิกคอนเสิร์ตเมทัล บีฮีมอธ เหตุเศรษฐกิจทรุดกระทบยอดขายตั๋ว!

แพลตตินั่มฯ แจงยกเลิกคอนเสิร์ตเมทัล บีฮีมอธ เหตุเศรษฐกิจทรุดกระทบยอดขายตั๋ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แพลตตินั่มฯ แจงยกเลิกคอนเสิร์ตเมทัล บีฮีมอธ เหตุเศรษฐกิจทรุดกระทบยอดขายตั๋ว! เล็งยกเลิกออกไปอย่างไม่มีกำหนด แจ้งผู้ซื้อบัตรแล้วติดต่อขอคืนเงินได้

สาวกเมทัลหูเหล็กรอเก้ออีกแล้ว! เพราะก่อนหน้านี้ แพลตตินั่มฯ ผู้จัดจำหน่ายงานดนตรีเมทัลจากต่างประเทศแถวหน้า เตรียมจัดคอนเสิร์ต Behemoth Live in Bangkok 2008 คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งแรกในรอบ 16 ปีของวง บีฮีมอธ แบล็กเมทัลต้นฉบับขนานแท้จากโปแลนด์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเสาหลักสำคัญแห่งวงการแบล็กเมทัลจากยุโรปที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับและได้รับการสนับสนุนจากสื่อเมทัลทั่วโลก พร้อมศิลปินรับเชิญ SURRENDER OF DIVINITY วงแบล็คเมทัลชั้นดีสายเลือดไทยนั้น

ล่าสุดมีประกาศจากบริษัทฯ ผู้จัดคอนเสิร์ตของ บีฮีมอธ ในประเทศไทย ที่เดิมกำหนดจะมีขึ้นในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ที่ Studio 125 ต้องยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากจากผลกระทบทางเศรษฐกิจทำให้ยอดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตขายได้ไม่เข้าเป้า จึงจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนดและขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมา ณ ที่นี้และบริษัทหวังว่าท่านจะติดตามงานคอนเสิร์ตเมตัลจากแพลตตินั่มต่อไป

สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตของศิลปิน บีฮีมอธ ครั้งนี้ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตไปติดต่อรับเงินคืนได้ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ Thaiticketmajor หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3456
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook