คริส อุ๋ย เปิดตัวหวาน ควงคู่ร้องเพลงรักครั้งแรก | Sanook Music

คริส อุ๋ย เปิดตัวหวาน ควงคู่ร้องเพลงรักครั้งแรก

คริส อุ๋ย เปิดตัวหวาน ควงคู่ร้องเพลงรักครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สาวหมวย คริส หอวัง ควงหนุ่มอุ๋ย บุดดาเบลส เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด เพลงของเธอ ของ หมอเอิ้น- พิยดา หาชัยภูมิ ด้วยเพลง ทำไมต้องรักเธอ เจ้าตัวเผยว่าไม่เคยร้องเพลงเลยในชีวิตแม้แต่คาราโอเกะ แถมยังต้องมาร้องคู่กับหวานใจตัวจริงด้วยแล้ว ถึงกับเครียดทีเดียว



“ก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ อย่างที่บอกคริสไม่ชอบร้องเพลงเลย ไม่เคยร้องด้วย แต่ทาง หมอเอิ้น ก็ยืนยันว่า เราสองคนเป็นคู่ที่เหมาะกับเพลงนี้จริงๆ อยากให้เราร้องมากๆ เนื้อหาของเพลง ทำไมต้องรักเธอ จะออกประมาณว่า เราสองคนดูเป็นคู่ที่ไม่น่าจะเข้ากันได้เท่าไร แต่ทำไมนะเราถึงมารักกันได้ประมาณนี้ ซี่งพอ คริส กับ พี่อุ๋ย ได้ฟังแล้วก็รู้สึกชอบค่ะเป็นเพลงที่น่ารักมากๆ เลย ก็ปรึกษากับพี่อุ๋ยดูว่าจะลองดู พอถึงเวลาร้องจริงๆ ก็เขินมาก แถมต้องร้องคู่กันกับพี่อุ๋ยอีกด้วย มันบอกไม่ถูกเลยค่ะ ยิ่งรู้ว่าเขาตั้งใจฟังเสียงเราอยู่ โอ้ยถึงขั้นเหงื่อแตกค่ะ แต่ก็พยายามซ้อมร้องด้วยกันบ่อยๆ และพี่อุ๋ยก็คอยสอน แนะนำอยู่ตลอด ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"



นอกจากจะมีคริสกับอุ๋ย มารับเชิญแล้ว ยังมีศิลปินคุณภาพอีกหลายคนมาช่วยร้องในอัลบั้ม อย่าง ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลา บลา, กวาง เอบีนอมอล, จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง, ชัด ชัยชัช, แอน ธิติมา, วงสครับ, แชมป์ เลิฟอีส, คู่แฝดปาท่องโก๋, พลอย หอวัง และเอิ้น



"เชื่อว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่น่าฟังมากอีกอัลบั้มหนึ่งแน่นอนค่ะ หมอเอิ้นเขาสามารถทำให้อัลบั้มนี้มีความแตกต่าง หลากหลายอารมณ์ ทั้ง ร็อค ป๊อบ แจ๊ส บอซซ่า มีทุกอย่าง ฝากอัลบั้ม เพลงของเธอ ไว้ด้วยนะคะ วางแผง 28 ตุลาคมนี้ค่ะ ” คริส หอวัง กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook