เนส ทำเก๋ รวมภาพถ่ายและงานเขียนเกาหลี Knes Journey Book พร้อมซีดีซิงเกิ้ล | Sanook Music

เนส ทำเก๋ รวมภาพถ่ายและงานเขียนเกาหลี Knes Journey Book พร้อมซีดีซิงเกิ้ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักเขียนน้องใหม่อย่างเก๋ไก๋อินเทรนด์ เนส - ธนดล นิลนพรัตน์ ร่วมงานกับสำนักพิมพ์ บีไบรท์ บาย เฟิสต์ แมกกาซีน สำนักพิมพ์ใหม่ถอดด้ามในเครือสถาพรบุ๊คส์ และจำหน่ายพ็อคเก็ตบุ๊คส์ระดับท็อปไฟว์ของเมืองไทย โดยมี คุณจิตกร บุษบา บรรณาธิการบริหารนิตยสาร เฟิสต์ ควบคุมการผลิต และพันธมิตรอย่าง Korea - Center Travel, Pop Channel, สายการบิน Korean Airline, KTO ( การท่องเที่ยวเกาหลี ) และ Siam Center ร่วมหนุนหลังอย่างเต็มที่

และพิเศษสุดๆ !! ซีดีซิงเกิ้ลเพลงไทยและเกาหลี ซึ่งทางฝั่งเกาหลีได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Lee Sung Su ( อีซังซู ) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย อาทิ Super Junior, SHINee และ Zhang Li Yin มาร่วมทำเพลง Finding Love ให้กับ เนส ซึ่งถือเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่โปรดิวเซอร์คนนี้ยอมร่วมงานด้วย ส่วนทางฝั่งไทยได้ สแตมป์ Love Is นักแต่งเพลงมือดี มาทำเพลง ตามหาจนเจอ

ผลงานพ็อคเก็ตบุ๊คส์ Knes Journey Book ชื่อ Seoul I See เกาหลีที่ Knes เห็น นับเป็นงานเขียนเล่มแรกของ เนส ซึ่งนำเสนอในรูปแบบของหนังสือนำเที่ยวกรุงโซล พร้อมภาพถ่ายของ เนส ในสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ มุมมองประกอบภาพถ่ายที่ชวนขบคิด และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้เพราะ เนส มีความประทับใจในการเดินทางสู่กรุงโซลมาก จนอยากจะถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ แบ่งปันสู่คนอื่นๆ ด้วย




อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เนส ทำเก๋ รวมภาพถ่ายและงานเขียนเกาหลี Knes Journey Book พร้อมซีดีซิงเกิ้ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook