นิชคุณ เปิดตัวอัลบั้มเกาหลีแล้ว กับวง 2PM | Sanook Music

นิชคุณ เปิดตัวอัลบั้มเกาหลีแล้ว กับวง 2PM

นิชคุณ เปิดตัวอัลบั้มเกาหลีแล้ว กับวง 2PM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2PM นักร้องกลุ่มใหม่จากค่าย JYP Entertainment ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คนประกอบด้วย Chan Sung, Jun Su, Jun Ho, Jae Beom, Woo Young, Nichkhun และ Taeg Yeon ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดเ มื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา






ทีเซอร์ความยาว 20 วินาที พวกเขาได้นักร้องรุ่นพี่อย่าง Wonder Girls ซึ่งประกอบไปด้วย ซอนเย ( Sun Ye ), ซอนมิ ( Sun Mi ), เยอึน ( Ye Eun ), ยูบิน ( Yoo Bin ) และ โซฮี ( So Hee ) ออกมาพูดประโยคโปรโมทด้วย ...ถ้ามีคะแนนทั้งหมด 10 คะแนน เราให้เต็ม 10 เลย ... ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเธอจะสนับสนุนนักร้องรุ่นน้อง 2PM เป็นพิเศษ



ด้วยการสนับสนุนที่ดีจาก Wonder Girls ประกอบกับเพลงแบ็คกราวน์ที่ใช้อันทรงพลัง ทำให้วง 2PM นั้นได้รับการจับตามองเป็นพิเศษจากแฟนๆ นอกจากนี้พวกเขายังเปิดตัวพร้อมกับโชว์ท่าเต้นในแนวอาโครบาติก ( ผาดโผน ) ซึ่งสามารถหาชมได้ยากจากบอยแบนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตลาดเวลานี้



ทางด้านชาวเน็ตให้ความเห็นว่า "ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่จากวง 2AM เลยแฮะ" / "Wonder Girls ให้คะแนนตั้ง 10 คะแนนเลยนะเนี่ย" / "พี่สาวออกมาช่วยสนับสนุนวงน้องใหม่นี้ด้วย" ชาวเน็ตกล่าว



อนึ่ง 2PM เป็นวงน้องใหม่ที่เป็นภาคต่อของวง 2AM โดยผ่านการคัดเลือกจากการออดิชั่น และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในรายการ Hot Blood Man ทางช่อง Mnet พวกเขามีทั้งหมด 13 คน ถูกคัดออกไป 2 คน, อีก 4 คนเชี่ยวชาญในด้านเพลงแนวบัลลาด จึงถูกส่งเดบิวในชื่อ 2AM เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ส่วนอีก 7 คนเชี่ยวชาญในด้านการเต้น และเตรียมเดบิวในชื่อวง 2PM ในวันที่ 4 กันยายน 2551 นี้ โดย 1 ใน 7 หนุ่ม 2PM นี้ก็มีหนุ่มน้อยสุดฮอตจากประเทศไทย คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล รวมอยู่ด้วย





สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย








ทีเซอร์ เปิดตัว 2PM



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook