รู้จัก Gene Tonique อินดี้น้องใหม่ ลวดลายแพรวพราว! | Sanook Music

รู้จัก Gene Tonique อินดี้น้องใหม่ ลวดลายแพรวพราว!

รู้จัก Gene Tonique อินดี้น้องใหม่ ลวดลายแพรวพราว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มีโอกาสส่งงานเพลงทำมือของตัวเองออกมาให้ได้ฟังพอเป็นน้ำจิ้มไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด 4 หนุ่มอินดี้ (ที่ยืมเขามาใช้งาน 1 คน) ที่มากับแนวดนตรีป๊อปร็อคสนุกสนาน ผสานกลิ่นอายบริทร็อคแบบอังกฤษ ในนาม Gene Tonique (จีน โทนิค) ก็พร้อมที่จะส่งอัลบั้มเต็มออกมาให้เราได้ฟังกันอีกแล้ว

สามหนุ่มสามมุมของ จีน โทนิค ประกอบด้วย เบน (ร้องนำ), โอม (กีตาร์) และ โย (เบส) พ่วงด้วยสมาชิกอย่างไม่เป็นทางการอีก 1 หนุ่มคือ ฤทธิ์ ในตำแหน่งมือกลอง พวกเขาเคยทำเพลงออกมานำเสนอชาวโลกเมื่อ 2 ปีก่อน กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า แค่ฝันไป วางจำหน่ายในงาน FAT Festival กับค่ายชื่อน่ารัก Some Change Studio พร้อมๆ กับฝึกฝีมือสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ทุกวัน

เดิมทีแล้ว สมาชิกในวงมีกันอยู่เพียง 2 คน คือ โอม และ โย ทำงานกันเองทุกขั้นตอนทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำทำนอง จนถึงการบันทึกเสียง จนกระทั่งงาน FAT Festival ขอบคุณป้าเอ เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาก็ได้สมาชิกคนสำคัญคือ เบน ในตำแหน่งนักร้องนำมาแท็คทีมเพิ่มอีก 1 คน หลังจากที่ เบน เองก็เคยมีงานเพลงอินดี้ที่ชื่อว่า คำถาม ในฐานะศิลปินโปรเจคท์ โชว์เป้า ซึ่งเหล่าแฟนเพลงอินดี้ก็ได้รู้จักพวกเขาดีในระดับหนึ่งแล้ว

โปรเจคท์ล่าสุดที่พวกเขาเตรียมปล่อยออกมาให้เราฟังในตอนนี้ คืออีกหนึ่งงานที่ จีน โทนิค ภูมิใจเสนอ ในโปรเจคท์ Show Paa Rookie Evolution ที่พวกเขามีเพลง Love Song ออกมาชิมลางให้ทุกคนได้ฟังกัน และพิเศษสุดสำหรับโปรเจคท์นี้ ยังมีวงดนตรีอินดี้เจ๋งๆ มาร่วมโชว์ผลงานด้วย อาทิ วงหลานยายหบำ ที่เคยสร้างความสนุกในงาน โคตรอินดี้ ครั้งล่าสุด, วง Carkzelaze อีกวงหนึ่งวงที่คอเพลงอินดี้รู้จักกันมานาน และ วง Lotee ที่ขอกลับมาสร้างกระแสเพลงใต้ดินให้ปั่นป่วน

พิสูจน์ผลงานของหนุ่มๆ อินดี้ จีน โทนิค ในอัลบั้ม Show Paa Rookie Evolution หรือคลิ้กฟังซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาได้ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook