เอื้อง - สาลินี ผุด thaisinglemom.com เพื่อหญิงแกร่งรับวันแม่ | Sanook Music

เอื้อง - สาลินี ผุด thaisinglemom.com เพื่อหญิงแกร่งรับวันแม่

เอื้อง - สาลินี ผุด thaisinglemom.com เพื่อหญิงแกร่งรับวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดี.เจ.เอื้อง - สาลินี แห่งเก็ท ดีว่าส์ ขอทำดีถวายเป็นพระราชกุศล จัดทำเว็บไซต์ www.thaisinglemom.com เพื่อคุณแม่ ใจเกินร้อย เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ดี.เจ.เอื้อง- สาลินี ปันยารชุน เก็ท ดีว่า แห่งคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ Get 102.5 Bangkok International Hit Music Station ขอลุกขึ้นทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยการจัดทำเว็บไซต์ www.thaisinglemom.com

ทั้งนี้ดี.เจ.เอื้อง- สาลินี ได้ให้เหตุผลว่า “ตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์รวมของสาวๆ ที่รับบทบาทเดียวกันอยู่ บทบาทของซิงเกิล มัม (Single Mom) เพื่อทุกคนจะได้มีความรู้สึกว่า ตัวเองไม่ได้อยู่บนโลกนี้ด้วยความโดดเดี่ยวจากการสวมบทบาทที่คุณเป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น โสดเลือกได้ ได้เลือกเป็นโสด หรือด้วยเหตุผลใดใดก็ตามที และเพื่อให้ที่นี่เป็นบ้านพักใจหลังเล็กๆ บนโลกสีชมพูใบนี้ ให้เราได้คลายเหนื่อย แบ่งเบาภาระความทุกข์ทางใจ และมีคนเข้าอกเข้าใจ ได้พูดคุยกัน ได้รับวิตามินเสริม ให้ชีวิตได้สู้กันต่อไป รวมทั้งอยากแบ่งปันกำลังใจ และคำแนะนำในด้านต่างๆ เช่น การฟื้นฟูชีวิต และสภาพจิตใจ การให้ข้อมูลในการทำงาน รวมไปถึงเคล็ดลับความสวยความงามที่ไม่เฉพาะคุณแม่แต่รวมไปถึงคุณสาวๆ ทุกคนหวังไว้ว่าเว็ปไซต์นี้จะมีโอกาสต้อนรับทุกท่าน ขอให้คิดว่าที่นี่เป็นบ้านของท่านเองจะแวะมาเมื่อไหร่ www.thaisinglemom.com ก็ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook