นัท มีเรีย ส่งอัลบั้มที่ 7 Get Up Beautiful เน้นความเป็นมืออาชีพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/52157/15519_002.jpgนัท มีเรีย ส่งอัลบั้มที่ 7 Get Up Beautiful เน้นความเป็นมืออาชีพ

    นัท มีเรีย ส่งอัลบั้มที่ 7 Get Up Beautiful เน้นความเป็นมืออาชีพ

    2008-08-07T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงลำดับที่ 7 หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี นักร้องสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ก็ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง Beautiful Love (บิวตี้ฟูลเลิฟ) จากอัลบั้ม Get Up Beautiful (เก็ตอัพ บิ้วตี้ฟลู) พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอที่เปลี่ยนภาพเดิมของสาวนัท ทำเอาแฟนเพลงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

    โดย นัท ได้เปิดเผยว่า “นัทว่าทุกวันของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเจออะไรไม่ว่าจะผ่านเรื่องหนักๆ แค่ไหน ในทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นแล้วยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจก มองทุกอย่างในแง่บวก มองให้เห็นว่าทุกบททดสอบมีไว้ทำให้เราแข็งแรงขึ้น โลกเรามีความสดใสให้มองเห็นอีกตั้งเยอะ แค่อย่างจมอยู่กับด้านเดียว ทุกก้าวที่เราเดิน ยังมีความสดใสและสวยงามรออยู่ข้างหน้าเสมอ แล้วในมิวสิกวิดีโอที่ทุกคนได้ชมกันก็จะแปลกตาไปกว่าที่เคยเห็น

    อยากให้ลองติดตามผลงานเพลง Beautiful love (บิวตี้ฟูลเลิฟ) ที่เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ได้ฟังกัน เป็นงานดนตรีแนว Pop Soul และนัทได้ร่วมงานกับ พี่อ้อม ชุมพล สุปัญโญ โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เริ่มต้นมากับนัทตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก เนื้อหาจะบอกว่า ความรักอาจมีหลายด้าน มีทั้งบวกมีทั้งลบ มีทั้งรอยยิ้มมีทั้งน้ำตา แต่ไม่ว่ายังไง หัวใจก็เต้นได้ด้วยชีพจรของความรัก และความรักก็ยังสวยงามเสมอ เป็นเพลงเต้นที่เป็น House (เฮ้าส์) สนุกๆ แบบยุคเซเว่นตี้ส์ ได้บรรยากาศ night life (ไนท์ไลฟ์) มีลูกเล่นสนุกจากเสียง string ในท่อนฮุคบวกดนตรีแบบดิสโก้ยุคเซเว่นตี้ส์ เข้ามาเพิ่มสีสัน อยากลองให้ฟังกันค่ะ