รักนักล่าฝันคืบ! โบว์ เขิน เปิดใจชม กี๋ เป็นคนดี! | Sanook Music

รักนักล่าฝันคืบ! โบว์ เขิน เปิดใจชม กี๋ เป็นคนดี!

รักนักล่าฝันคืบ! โบว์ เขิน เปิดใจชม กี๋ เป็นคนดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตั้งท่าจะสานสัมพันธ์รักแห่งซีซั่นอีกคู่หนึ่งสำหรับ 2 นักล่าฝัน กี๋- ฐษชัย ชนะอรรถกาล และสาวอินเตอร์ โบว์- สาวิตรี สุทธิชานนท์ จากการตั้งข้อสังเกตนับตั้งแต่ทั้งคู่ได้เดินร่วมเส้นทางฝันด้วยกัน ก็ดูจะเป็นคู่นักล่าฝันที่มีความเข้าอกเข้าใจกันมากที่สุดสาเหตุหลักไม่น่าจะมาจากทั้งคู่มีอายุไล่เลี่ยกัน ทำให้พูดคุยภาษาเดียวกันและมักจะมีความถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน

ด้านสถานภาพของคนทั้งคู่ กี๋ เองก็เคยเป็นหวานใจของสาวสวย ต่าย-ชุติมา หรือ ต่าย ซีซั่นเชนจ์ แต่ก็เลิกรากันตั้งแต่ยังไม่เข้าบ้านด้วยความไม่เข้าใจกันหลายๆ อย่างจนได้มาเจอกับโบว์ซึ่งนายกี๋เองก็ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด

'คือเราสนิทกันครับ เพราะอายุของเราใกล้กันคุยกันรู้เรื่อง สนิทกันหลังจากคนที่เหลือน้อยก็คุยกับโบว์รู้เรื่อง ส่วนเรื่องยางรัดผมที่เอามาใส่คือเป็นของที่ผมยืมโบว์มาตั้งแต่วีกแรกๆ ผมก็ไม่ได้ไปคืนเค้าผมก็แค่เอามาใส่เล่นๆ ไม่ได้เป็นของแทนใจอะไร จริงๆ ผมไม่มีสเปกนะ ผมชอบคนที่ผมรับเค้าได้ในสิ่งที่ผมเป็น และผมรับเค้าได้ในสิ่งที่เค้าเป็นโบว์ก็ไม่มีอะไรไม่ดีนะครับ เรื่องโอกาสพัฒนาไม่รู้หรอกครับ ไม่รู้เลยมันก็คงเป็นไปตามที่ควรจะเป็นไม่ได้ไปคาดหวังอะไรหรอกครับ'

ด้านฝ่ายหญิง โบว์ เมื่อถูกถามถึงโอกาสสานต่อหัวใจกับหนุ่ม กี๋ เจ้าตัวก็แสดงอาการขัดเขินออกมาเล็กน้อยก่อนจะเผยความในใจไปในทางเดียวกันกับกี๋ว่ามีความสนิมสนมกันไม่น้อยแต่อยู่ในฐานะของพี่น้องของให้เรื่องทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต

'พี่เขาก็เป็นคนดีเป็นที่ปรึกษาให้โบว์ในหลายเรื่อง อนาคตคงยังไม่คิดคะ ขอทำงานก่อน พี่เขาก็เป็นคนดีค่ะ' โบว์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook