นัทเอเอฟ 4 เข้าใจหัวอกมิกกี้ หลังถูกตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกดดัน | Sanook Music

นัทเอเอฟ 4 เข้าใจหัวอกมิกกี้ หลังถูกตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกดดัน

นัทเอเอฟ 4  เข้าใจหัวอกมิกกี้ หลังถูกตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สัปดาห์ที่ผ่านมาในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย 5 หลังจากที่ มิกกี้ ได้ใช้สิทธิของ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน เพื่อช่วยให้ตัวเองรอดจากปากเหว จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง มิกกี้ ในแง่ลบว่า ไม่ยอมช่วยเหลือเพื่อน งานนี้ลองมาฟังรุ่นพี่อย่าง นัท เอเอฟ 4 หรือหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร ที่เคยได้รับสิทธิจากตุ๊กตาภูมิคุ้มกันนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็เลือกเพื่อนนักล่าฝันกลับเข้าบ้าน

โดยหนุ่มนัทเผยว่า การมีตุ๊กตาภูมิคุ้มกันอยู่ในมือถือเป็นความกดดันของนักล่าฝัน และถึงแม้จะเคยผ่านประสบการณ์เดียวกัน แต่สิ่งที่ไม่เหมือนกันก็คือ การตัดสินใจเลือกใช้สิทธิของแต่ละคน ซึ่งตุ๊กตานี้เปรียบเสมือนการวัดใจของนักล่าฝันในแต่ละซีซั่น

“สำหรับกรณีของน้อง มิกกี้ V6 ส่วนตัวนัทค่อนข้างเห็นใจน้องมิกกี้ เพราะว่าเราก็เป็นคนที่ผ่านตรงนั้นมา การตัดสินใจ การเลือก มันค่อนข้างจะเป็นอะไรที่กดดันพอสมควร แต่ว่าสถานการณ์ในซีซั่นนี้มันต่างจากซีซั่นก่อนมาก เพราะฉะนั้นมันจะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ครับ นัทไม่ได้อยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับน้องเขา มันอาจจะมีรายละเอียดมากกว่าที่เราเห็นบนเวที แต่นัทเชื่อว่าน้องเขามีเหตุผลของเค้าที่ตัดสินใจเลือกแบบนั้น มันไม่มีถูกหรือผิดหรอกครับ นัทเชื่อวว่าน้องเขาทำดีที่สุดแล้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook