Nestle' Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert | Sanook Music

Nestle' Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert

Nestle' Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจที่กระแสตอบรับท่วมท้นและถูกพูดถึงจนกลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ สำหรับ เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ ฟิต ยัวร์ เชพ ฟิต ยัวร์ สไตล์ คอนเสิร์ต (Nestle' Fitnesse Fit Your Shape Fit Your Style Concert) คอนเสิร์ตของ 3 ศิลปิน 3 สไตล์ที่บอกความเป็นคุณ ซึ่งจัดโดย เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรนไขมันต่ำ ร่วมกับ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน... กลายเป็นกระแสความแรงจนต้องถูกจับตามอง เพราะได้นำเอา 3 ซูเปอร์สตาร์ดูดี 3 สไตล์ของเมืองไทยโคจรมาพบกันบนเวทีเป็นครั้งแรก! ทั้ง ปาล์มมี่- อีฟ ปานเจริญ, กรู๊ฟไรเดอร์ส และ บอย พีซเมคเกอร์ ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงในสไตล์ของแต่ละคนแล้ว ยังมีการแทคทีมโชว์เพื่อเพิ่มความพิเศษของคอนเสิร์ตให้สมกับที่ชาว เอฟเอ็ม วัน ตั้งตารอคอยกัน ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด

บรรยากาศหน้างานเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเที่ยงกับบู๊ธเกมส์จาก เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ ที่ทั้งสนุกแถมยังได้เคล็ดลับการมีหุ่นสวย สุขภาพดี พร้อมด้วยเหล่าดี.เจ. จากคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นำทีมโดย ดี.เจ.จุ๋ม- นพพร อุดมศักดิ์, ดี.เจ.แจ๊ค- ณุชา มนตรีเศวตกุล, ดี.เจ. ต๊อป- ตรีพล พรมสุวรรณ, ดี.เจ.น้อย- สัตกมล วรกุล, ดี.เจ.ตี้- ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ, ดี.เจ. หงส์- โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ และ ดี.เจ. ปุ๋ย- โชคชัย เจี่ยเจริญ แทคทีมคอยให้การต้อนรับ

จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อเปิดม่านประเดิมเวทีกับหนุ่มเสียงดีขี้เล่นในเพลงสไตล์ Easy Listening บอย พีซเมคเกอร์ ที่นำเพลงสุดฮิตของตัวเองที่หลายคนยังชื่นชอบอย่าง ข้ออ้าง, เหงา, เรื่องบนเตียง, อยู่อย่างเหงาๆ, ส่วนเกิน มาเรียกอารมณ์ซึ้งๆ ก่อนจะโยกย้ายกับเพลง ปล่อยวาง ที่ได้ต้นฉบับอย่าง ติ๊ก เพลย์กราวด์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ชาวเอฟเอ็ม วัน งานนี้ติ๊กเลยขอนำเพลงสุดฮิตอย่าง คิดถึง ของบอยมาร้องบ้าง จากนั้นบอยขอส่งเมดเลย์เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ให้ชาวเอฟเอ็ม วันได้อินกันสุดๆ รวดเดียวกับเพลง ช่างไม่รู้เลย / ฉันพร้อม / กว่าจะบอกรัก / สุดท้าย ซึ่งงานนี้ยิ่งหวานไปใหญ่เพราะขวัญใจตัวจริง เจี๊ยบ- พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ นำดอกไม้ช่อใหญ่มามอบให้จนหนุ่มถึงกับบอยเขินเลยทีเดียว จากนั้นจึงร่วมโดดกันสุดมันในเพลง Makes Me Wonder, อย่างน้อย, น้ำลาย, สักวันฉันจะดีพอ, เพียงกระซิบ ก่อนปิดท้ายช่วงกับเพลง หัวใจผูกกัน

ความมันและความสนุกยังไม่ขาดตอน เมื่อ ปาล์มมี่ สาวมั่นหุ่นสวยเสียงดีมีเสน่ห์ ออกมาพร้อมกับเพลง ติ๊กต็อก แล้วซึ้งต่อกับเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า, กุญแจที่หายไป, ทบทวน, แปดโมงเช้าวันอังคาร แถมด้วยเพลงที่เตรียมมาเป็นพิเศษ Ain’t No Sunshine, Beautiful Girl เวอร์ชั่นพิเศษที่ได้ หนุ่ม ทีโบน มาร่วมแจมดนตรี แล้วซึ้งไปกับเพลง ความเจ็บปวด ที่มีพระเอกมิวสิควิดีโอ น้อย วงพรู มาร่วมร้องเพลง แล้วชวนดิ้นกันสุดๆ กับเพลง ทำเป็นไม่ทัก, Ooh!!, อยากร้องดังดัง, ติ๊กต็อก, เอลวิส

ก่อนเปิดฟลอร์ให้ทุกคนได้โยกย้ายไปกับแนวเพลงดิสโก้ของวง กรู๊ฟไรเดอร์ส วงเด็ดปิดท้ายที่หลายคนรอคอย ที่นำเพลง ฮอร์โมน, She’s Hot ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด แล้วให้ชาวเอฟเอ็ม วัน ได้พักกับเพลงช้าๆ อย่าง ก่อนที่มันจะสาย, สัญญา, รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ตามด้วยเพลงพิเศษอย่าง อย่าต่อรองหัวใจ, เธอทั้งนั้น, ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน, รักไม่ได้, Super Star ก่อนจะเชิญ ปาล์มมี่ ออกมาร่วมแจมเพลง แค่เธอก็พอ, พูดไม่เต็มปาก ก่อนจะตามมาด้วยการแจมกับ บอย ในเพลง หัวใจผูกกัน, ฮอร์โมน และปิดท้ายคอนเสิร์ตแบบสุดประทับใจกับการแจมกันเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีของทั้ง 3 ศิลปิน ในเพลง หยุด ที่ทำให้ทุกคนประทับใจ

ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำความสุขและความสนุกสนานทางเสียงดนตรีมาให้ทุกคนแล้ว เนสท์เล่ยังขอร่วมเชิญชวนให้คนไทยเลือกทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เพื่อรูปร่างและการมีสุขภาพที่ดีควบคู่กันอีกด้วย ใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือที่ www.thisisclick.com






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook