แฟนAF 5 ช็อค! นัททิว ถูกโหวตออก | Sanook Music

แฟนAF 5 ช็อค! นัททิว ถูกโหวตออก

แฟนAF 5 ช็อค! นัททิว ถูกโหวตออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฟนคลับ AF 5 ช็อค! นัททิว V13 ถูกโหวตออก ซ้ำรอย แจ็ค AF4 ที่เคยร่วงอำลาเวทีไปในสัปดาห์เดียวกัน แฟนทึ่ง นัท กำลังใจดีเยี่ยม รับสภาพผู้แพ้เดินออกจากบ้านอย่างสง่างาม ด้านรายการเตรียมหยอดเซอร์ไพรส์อีกดอก งัดตุ๊กตาภูมิคุ้มกันต่อชีวิตนักล่าฝันแน่สัปดาห์หน้า

ในสัปดาห์นี้ 9 นักล่าฝันแห่ง ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ขอท้าทายกับ โจทย์เพลงร็อคของสองพี่น้อง อัสนี- วสันต์ โชติกุล และแน่นอนว่าเมื่อเป็นโจทย์เพลงร็อค ก็ทำให้นักล่าฝันทุกคนต้องโชว์ของที่ตัวเองให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะ ปั๊ม V8, รอน V12 หรือ นัท V13 ที่เคยสอบตกกับการร้องเพลงร็อคมาแล้วทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จากผู้ชมรายการในเชิงตำหนิที่ไม่อาจปฏิเสธได้ แม้การแสดงจะไม่มีผลกับการอยู่ต่อในบ้านเท่ากับคะแนนโหวตก็ตาม

เปิดเวทีคึกคัก พี่ป้อม ส่งใจอวยพรนักล่าฝัน

นอกจากจะเป็นสัปดาห์แห่งการโชว์ที่ถือว่ามีความพิเศษอีกสัปดาห์หนึ่งแล้ว ในช่วงของโชว์เปิดเวทีด้วย เมดเลย์ อัสนี- วสันต์ เหล่านักล่าฝันยังถือว่าได้รับกำลังใจพิเศษสุดๆ จากเจ้าของผลงานอย่าง พี่ป้อม- อัสนี โชติกุล ที่ส่งกำลังใจผ่านวีทีอาร์มายังเหล่านักล่าฝันทุกๆ คน เพื่อเป็นสัญญาณแห่งการเริ่มต้นการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

สำหรับโจทย์เพลงที่นักล่าฝันแต่ละคนได้รับ ในสัปดาห์นี้ ได้แก่

แต๊บ V3 เพลง ได้อย่างเสียอย่าง
โบว์ V5 เพลง ยินยอม
มิกกี้ V6 เพลง ฟักทอง
ปั๊ม V8 เพลง กุ้มใจ
กู๊ด V10 เพลง ลาก่อน
รอน V12 เพลง ตาอยู่
นัท V13 เพลง อยากได้ยินว่ารักกัน
กี๋ V14 เพลง ก็เคยสัญญา
กรีน V16 เพลง วัวลืมตัว



นักล่าฝันปล่อยของ! กี๋ อวดลีลาโซโล่กีตาร์- กรีน คุณย่าสู้ๆ

หลังเปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการด้วยโชว์เมดเลย์ ก็ถึงคิวฉายเดี่ยวของแต่ละคน โดยพี่ใหญ่ กี๋ V14 ออกมาคนแรกด้วยเพลง ก็เคยสัญญา แถมไม่ได้ออกมาร้องเปล่าๆ เพราะเจ้าตัวยังงัดลีลานักดนตรีด้วยการโซโลกีตาร์ไปด้วย อีกคนหนึ่งที่ปล่อยของในคืนนี้คือหนุ่มเสียงหวาน นัท V13 โชว์เป่าแซ็กโซโฟนซึ่งก็ทำได้ดีทีเดียว ส่วนสาวหน้าหวาน กรีน V16 ก็ยังมีเชียร์ลีดเดอร์ส่วนตัวอย่าง คุณย่าขาแดนซ์ ที่กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนรายการไปแล้วตามมาเชียร์เช่นเคย



แฟนลุ้นตัวโก่ง เชียร์ แต๊บ สารภาพเรื่องหัวใจ

อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามองมาตลอดทั้งสัปดาห์คงหนีไม่พ้น แต๊บ V3 หลังจากกรณีไวร์เลสเป็นเหตุทำให้แฟนๆ รายการรับรู้ความในใจไปทั้งประเทศว่าแอบมีใจให้เพื่อนนักล่าฝันอย่าง มิกกี้ V6 แล้ว เมื่อถูกอาต้อยไถ่ถามความในใจ หนุ่มร่างอวบก็เผยออกมาว่า ยอมรับว่าเป็นเพราะความเครียดและกดดันจากการฝึกซ้อมทำให้เจ้าตัวหลุดเผยความในใจออกมา พร้อมกล่าวสัญญาอย่างติดตลกว่าหลังจากเข้าห้องนอนปุ๊บจะหลับปุ๋ยทันที เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องผิดกฏขึ้นอีก



กู๊ด โชว์พ่นไฟ! ถูกใจกองเชียร์

โชว์ที่ดูจะถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นพิเศษ กลายเป็นโชว์ปิดท้ายของสาวร่างเล็ก กู๊ด V10 ที่หลายคนตั้งตารออยากฟังสาวเสียงดีของบ้านออกมาพ่นไฟสักครั้ง และสาว กู๊ด ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แม้จะป่วยแต่ก็ทำได้น่าชมเชยกับเพลง ลาก่อน ที่งัดเอาพลังเสียงออกมาอ้อนคะแนนโหวต พร้อมเสียงเฮจากแฟนๆ ในฮอลล์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก่อนที่ทางรายการจะมีหยอดเซอร์ไพรส์อีกครั้ง! เตรียมคัมแบ็คตุ๊กตานำโชคกลับเวทีต่อชีวิตนักล่าฝันแน่นอนในสัปดาห์หน้า

แฟนน้ำตาร่วงรับไม่ได้! นัททิว ถูกโหวตออก ซ้ำรอย แจ็ค AF4 วีคเดียวกัน!

การประกาศผลในสัปดาห์นี้ถือได้ว่าน่าเศร้าพอสมควรกับผลออกมา ซึ่ง 3 คนปากเหวนั้นล้วนแต่มีแฟนคลับเหนียวแน่นด้วยกันทั้งสิ้น ทั้ง มิกกี้ V3, นัท V13 และ กรีน V16 จนกระทั่งผลออกมาว่าเป็น นัททิว ที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านในสัปดาห์นี้ แฟนคลับและแฟนรายการหลายคนถึงกับออกอาการช็อคไปตามๆ กัน เพราะไม่คิดว่าหนุ่มนัท จะต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านอย่างรวดเร็วเพียงแค่สัปดาห์ที่ 6 เท่านั้น แต่ก็ยังได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจจากแฟนๆ ล้นหลาม เพราะหนุ่มนัท สั่งลาเวที AF 5 อย่างสุดเก๋ด้วยการโค้งคำนับงามๆ ต่อหน้าแฟนๆ ในธันเดอร์โดมและทางบ้าน

ในขณะที่กองเชียร์จอมสถิติหลายคนก็ออกมาตั้งข้อสังเกตเช่นเคยว่า เป็นความบังเอิญอย่างเหลือเกินที่หนุ่ม นัททิว ถูกโหวตออกจากบ้านเอเอฟในสัปดาห์ที่ 6 ซึ่งเป็นสัปดาห์เดียวกันกับที่นายไข่เจียว แจ็ค AF4 เคยถูกโหวตออกเช่นกันในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็จัดได้ว่ามีความคล้ายคลึงกันในหลายอย่าง ทั้งหน้าตาที่น่ารักถูกใจแฟนคลับสาวๆ รวมถึงอุปนิสัยในบ้านที่เรียบร้อยและไม่ค่อยสร้างปัญหา จนมีแฟนคลับตามโหวตให้กำลังใจเป็นอย่างมากทั้งคู่

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือเจ้าของฉายา นัททิว เป็นหนุ่มน้อยจากรั้วเกษตรศาสตร์ที่ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในนักล่าฝันของทรู เอเอฟ 5 ผ่านทางการออดิชั่น ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ต้องรอถึง 2 ปี กว่าจะได้เข้ามาเป็นนักล่าฝัน และด้วยนามสกุล ทิวไผ่งาม ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษจนถึงขั้นนำไปซุบซิบกันว่า หนุ่มนัทเป็นด็กเส้น ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธว่าไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับอดีต ส.ส. หญิงคนดัง ณหทัย ทิวไผ่งาม แต่ท้ายที่สุด หนุ่มนัทก็ยังไม่วายถูกนำไปเมาท์ว่าเป็นหนุ่มรักสวยรักงาม แม้แต่คอมเมนเตเตอร์อย่าง ปั๋ง- ประกาศิต โบสุวรรณ ก็มักจะนำบุคลิกของนัทมาแซวเป็นประจำ จนทำให้บรรดาแฟนคลับไม่พอใจถึงกับตั้งกระทู้ปรามพฤติกรรมของคอมเมนเตเตอร์ขี้เล่นมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook